Tỉnh chỉ đạo cưỡng chế, chủ công trình ung dung khai trương

17/01/2016 08:11 GMT+7

Ngoài xây dựng trái phép, ông Đặng Đức Nghĩa còn có hành vi lấn chiếm đất công, lát các tấm đan và trồng cây xanh ngoài phạm vi cho phép.

Ngoài xây dựng trái phép, ông Đặng Đức Nghĩa còn có hành vi lấn chiếm đất công, lát các tấm đan và trồng cây xanh ngoài phạm vi cho phép.

Công trình xây trái phép vẫn khai trương - Ảnh: Đức HuyCông trình xây trái phép vẫn khai trương - Ảnh: Đức Huy
Ngày 16.1, ông Lê Văn Trúc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, đã chỉ đạo UBND TP.Tuy Hòa xử lý hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực xây dựng tại công trình xây dựng trái phép ở khu vực ngã ba đại lộ Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ (Thanh Niên ngày 1.11.2015 đã phản ánh) theo đúng quy định pháp luật.
Trường hợp người có hành vi vi phạm cố tình không chấp hành thì tiến hành các thủ tục để cưỡng chế xong trong quý 1/2016. Ông Lê Văn Trúc còn chỉ đạo kiểm điểm, xử lý trách nhiệm các tập thể, cá nhân, cán bộ, công chức (kể cả việc đình chỉ công tác ngay đối với cán bộ ở UBND P.5 và các phòng, ban chức năng có liên quan của UBND TP.Tuy Hòa) do thiếu tinh thần trách nhiệm, không hoàn thành nhiệm vụ được giao, để xảy ra những sai phạm kéo dài, chậm xử lý, thiếu trách nhiệm trong việc theo dõi, đôn đốc, ngăn chặn hành vi vi phạm..., để công trình vi phạm đến nay đã xây dựng hoàn thành.
Công trình trái phép này do ông Đặng Đức Nghĩa làm chủ đầu tư. Ngoài xây dựng trái phép, ông Nghĩa còn có hành vi lấn chiếm đất công, lát các tấm đan và trồng cây xanh ngoài phạm vi cho phép. Trong khi đó, ngày 15.1 chủ công trình trái phép này đã khai trương, đưa công trình vào hoạt động. Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, công trình này đã hoàn thiện xong, với đầy đủ trang thiết bị để mở quán với tên "Tuy Hòa xưa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.