Tỉnh ủy Hậu Giang vẫn không gặp được ông Trịnh Xuân Thanh

13/09/2016 06:11 GMT+7

Ông Trịnh Xuân Thanh vẫn chưa có phản hồi cho Tỉnh ủy Hậu Giang về việc có tham gia chương trình làm việc tại Tỉnh ủy Hậu Giang vào ngày 13.9.

Ngày 12.9, trả lời báo chí, ông Lê Công Lý, Tỉnh ủy viên, Chánh văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang, cho biết đến thời điểm này ông Trịnh Xuân Thanh, Tỉnh ủy viên, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, vẫn chưa có phản hồi cho Tỉnh ủy Hậu Giang về việc có tham gia chương trình làm việc tại Tỉnh ủy Hậu Giang vào ngày 13.9 hay không.
Trước đó, chiều 8.9, sau khi nhận đơn xin ra khỏi đảng của ông Thanh gửi qua đường bưu điện (bản photo), Thường trực Tỉnh ủy Hậu Giang đã phát hành công văn triệu tập ông Thanh ngày 13.9 phải có mặt tại Tỉnh ủy để làm việc liên quan đến nội dung đơn ông xin ra khỏi đảng.
Tuần vừa qua, cán bộ Tỉnh ủy Hậu Giang cũng đã ra Hà Nội, đến nhà riêng thăm hỏi gia đình và muốn tìm gặp ông Thanh để nắm tình hình điều trị bệnh của ông này nhưng cũng không gặp được. Đến giờ này, Thường trực Tỉnh ủy Hậu Giang vẫn không liên lạc được và không biết ông Thanh đang ở đâu. Những thông tin đồn đoán trên mạng xã hội liên quan việc ông Thanh đang ở nước ngoài, Thường trực Tỉnh ủy Hậu Giang hoàn toàn không có cơ sở để kiểm chứng độ xác thực.
Cũng theo ông Lý, dự kiến ngày 16.9, đại diện Ủy ban Kiểm tra T.Ư sẽ vào Tỉnh ủy Hậu Giang để triển khai quyết định của Ban Bí thư về việc khai trừ đảng đối với ông Thanh. Sau khi tiến hành xong các thủ tục khai trừ đảng đối với ông Thanh, Tỉnh ủy Hậu Giang sẽ thông tin đến báo chí.

tin liên quan

Ông Trịnh Xuân Thanh hết phép vẫn không đi làm việc
Chiều 6.9, ông Trịnh Xuân Thanh (Tỉnh ủy viên, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang) đã chủ động gọi điện thoại cho phóng viên Báo Thanh Niên khẳng định lại việc đã gửi đơn xin ra khỏi Đảng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.