Tổ trưởng dân phố bị tố sờ vùng kín bé gái 12 tuổi

Trưa 31.5, đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đang xác minh một vụ dâm ô trẻ em ở chung cư số 275 Nguyễn Trãi.

Theo đơn trình báo của gia đình (ngụ tại một căn hộ chung cư thuộc Tổ dân phố số 32, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân), chiều 22.5, khi cháu H. (12 tuổi) sang nhà rủ con gái ông Th. (Tổ trưởng tổ dân phố số 32) đi bơi, con gái không có nhà, ông Th. đã bế cháu H. vào phòng và có hành vi dâm ô với cháu. Sau đó, cháu H. vẫn tiếp tục đi bơi, đến tối về nhà mới kể lại sự việc bị ông Th. kéo quần, sờ vùng kín, cho gia đình biết.
Chị T. (36 tuổi, mẹ cháu H.) cho biết đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng đề nghị điều tra về hành vi của ông Th. đối với con gái mình.
Chị T. cho hay, ông Th. có xuống nhà xin lỗi và cho rằng đó chỉ là hiểu lầm, không hề có hành vi bế cháu H., nhưng qua trích xuất camera an ninh cho thấy ông này có đưa tay ra bế cháu H.
Chiều nay, 31.5, liên hệ với ông Th. để tìm hiểu câu chuyện, ông Th. cho biết vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, không có thời gian trả lời báo chí.
Đại tá Vũ Minh Phương cho biết, vụ việc đang được cơ quan Công an quận Thanh Xuân điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.