Tòa tuyên y án 19 năm tù với bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường

11/09/2015 12:35 GMT+7

(TNO) Phiên xét xử phúc thẩm vụ án xảy ra tại thẩm mỹ viện Cát Tường được mở theo đơn kháng cáo của Nguyễn Mạnh Tường nhưng đứng trước vành móng ngựa ngày hôm nay 11.9, khi Tòa hỏi nội dung kháng cáo, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường khai nhận chỉ đề nghị được xem xét giảm nhẹ hình phạt, mà không tiếp tục kháng án.

(TNO) Phiên xét xử phúc thẩm vụ án xảy ra tại thẩm mỹ viện Cát Tường được mở theo đơn kháng cáo của Nguyễn Mạnh Tường nhưng đứng trước vành móng ngựa ngày hôm nay 11.9, khi Tòa hỏi nội dung kháng cáo, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường khai nhận chỉ đề nghị được xem xét giảm nhẹ hình phạt, mà không tiếp tục kháng án.

cat-tuongBị cáo Nguyễn Mạnh Tường tại phiên xử phúc thẩm sáng nay - Ảnh: Hà An 

12 giờ 20 phút, Tòa phúc thẩm tuyên y án 19 năm tù như cấp sơ thẩm đã tuyên đối với bị cáo Nguyễn Mạnh Tường.

Trong phần luận tội, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao cho rằng lời khai của bị cáo Tường không có gì mới. Việc Tòa cấp sơ thẩm tuyên tịch thu chiếc ô tô, phương tiện chở xác chị Huyền là chính xác.

Trước khi Tòa phúc thẩm tuyên án, bị cáo Tường khai, trong quá trình bị tạm giam, bị cáo suy nghĩ rất nhiều nên đã thay đổi nội dung kháng cáo. “Chỉ vì một phút sơ suất mà để xảy ra sự việc vậy. Bị cáo mong Hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ để bị cáo sớm về với vợ con. Trong cả quá trình công tác, bị cáo chưa để xảy ra sai sót gì. Bị cáo chưa có tiền án, tiền sự, cống hiến cho xã hội”, bị cáo Tường khai nhận.

Có mặt tại phiên phúc thẩm, vợ bị cáo Tường là Nguyễn Thị Hằng trả lời Hội đồng xét xử: buổi chiều hôm đó được chồng thông báo có khách hàng tử vong nên đến ngay thẩm mỹ viện Cát Tường. Chị Hằng cho biết đã can ngăn chồng mình vứt xác bệnh nhân khi chồng lái xe đến gần khu vực cầu Thanh Trì.
Trước Tòa, chị Hằng cho biết giữ nguyên kháng cáo đề nghị được lấy lại giá trị một nửa chiếc ô tô đang bị tịch thu. “Tôi mua từ năm 2012 bằng trả góp và tiền tiết kiệm. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, tôi muốn xin lại một phần chiếc xe để có thể trang trải, bù đắp thiệt hại cho gia đình nạn nhân”, vợ bị cáo Tường trình bày trước Tòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.