Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tưởng niệm Bác Hồ

16/02/2015 17:53 GMT+7

Sáng 16.2 (28 Tết), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại Nhà 67 trong Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.

Sáng nay 16.2 (28 Tết), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại Nhà 67 trong Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tưởng niệm Bác HồTổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm nơi ở và làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Ảnh: TTXVN
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thắp nén hương thơm, tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị cha già muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
Nói chuyện thân mật với cán bộ, nhân viên Khu di tích, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ: Đây là địa chỉ thiêng liêng, mỗi người khi đến đây đều lắng đọng, suy ngẫm về bản thân để tu dưỡng, rèn luyện và làm việc cho xứng đáng với Bác.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khen ngợi tập thể cán bộ, nhân viên Khu di tích đã giữ gìn, bảo quản nguyên vẹn các tài liệu, hiện vật gắn liền với cuộc đời của Bác.
Sáng cùng ngày, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng đã tới thăm gia đình, chúc Tết và chúc thọ Giáo sư, Anh hùng lao động Vũ Khiêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.