Tổng lãnh sự Nga làm trưởng đoàn ngoại giao TP.HCM

02/10/2013 20:11 GMT+7

(TNO) Ngày 2.10, tại TP.HCM đã diễn ra cuộc họp thường niên của đoàn ngoại giao TP.HCM cùng hơn 20 tổng lãnh sự và lãnh sự danh dự của các nước có văn phòng lãnh sự tại TP.HCM như: Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Ấn Độ, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Brazil, Hy Lạp, Nga, Slovakia, Ukraine, Phần Lan, Na Uy, Áo, Bỉ, Canada, Malta, Đức và Mỹ.

(TNO) Ngày 2.10, tại TP.HCM đã diễn ra cuộc họp thường niên của đoàn ngoại giao TP.HCM cùng hơn 20 Tổng lãnh sự và lãnh sự danh dự của các nước có văn phòng lãnh sự tại TP.HCM như: Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Ấn Độ, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Brazil, Hy Lạp, Nga, Slovakia, Ukraine, Phần Lan, Na Uy, Áo, Bỉ, Canada, Malta, Đức và Mỹ.

Tổng lãnh sự quán Nga làm trưởng đoàn ngoại giao TP.HCM
Toàn thể các thành viên tham dự buổi họp Ngoại giao - Ảnh: C.T.V

Tại buổi họp, đoàn ngoại giao TP đã giới thiệu các vị tổng lãnh sự mới được bổ nhiệm tại TP.HCM gồm bà Rena Bitter, Tổng lãnh sự Mỹ; ông Deepak Mittal, Tổng lãnh sự Ấn Độ; ông Wayne Robson, Tổng lãnh sự Canada.

Tại cuộc họp, các thành viên đã bầu ra trưởng đoàn ngoại giao mới của Đoàn ngoại giao TP.HCM là ông Anatoly Borovik, Tổng lãnh sự Nga tại TP.HCM, thay cho ông AudriMukhopadhyay, Tổng lãnh sự Canada tại TP.HCM vừa kết thúc nhiệm kỳ vào cuối tháng 8 vừa qua.

Các thành viên cũng đã cùng nhau cập nhật tình hình chính trị - kinh tế - xã hội của Việt Nam và thế giới trong thời gian qua; đồng thời chia sẻ các khó khăn, thuận lợi của công tác ngoại giao và đề xuất một số kiến nghị lên Sở Ngoại vụ TP.HCM.

Đình Sơn

>> Tân Tổng lãnh sự Mỹ thăm Báo Thanh Niên
>> Chủ tịch UBND TP.HCM tiếp tân Tổng lãnh sự Mỹ
>> Tổng lãnh sự Mỹ giúp trẻ em nghèo
>> Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM: Hợp tác thương mại giữa 2 nước là ưu tiên hàng đầu
>> Tổng Lãnh sự quán Canada trao học bổng trị giá 2,7 triệu đồng cho em Nguyễn Ngọc Trâm  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.