TP.HCM: Bất chấp dịch Covid-19, nhiều người vẫn tụ tập trên nóc hầm Thủ Thiêm

Trần Tiến
Trần Tiến
03/06/2021 20:52 GMT+7

Mặc dù dịch Covid-19 đang rất căng thẳng tại TP.HCM và chính quyền địa phương đã có thông báo cấm tụ tập nơi công cộng nhưng nhiều người vẫn bất chấp dịch bệnh đến hóng mát tại khu vực nóc hầm Thủ Thiêm (TP.Thủ Đức).

Tình hình dịch Covid-19 cả nước đang có diễn biến phức tạp, trong đó tình hình dịch bệnh tại TP.HCM càng nóng thêm khi chuỗi lây nhiễm Điểm nhóm truyền giáo Phục Hưng (ở hẻm 415 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp) có đến 19 ca mới.

Nhiều người tụ tập vui chơi trên đại lộ Vòng Cung, đoạn gần nóc hầm Thủ Thiêm (P.Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức).

ẢNH: TRẦN TIẾN

Chính quyền địa phương tại 22 quận/huyện cũng triển khai lực lượng tuần tra, nhắc nhở người dân chấp hành quy định khi có thông báo cấm tụ tập tại khu vực công viên, khu vui chơi…

Tối 3.6: TP.HCM thêm 3 ca Covid-19, chuỗi Truyền giáo Phục Hưng lan ra 21 quận huyện

Tại các công viên, lực lượng chức năng cũng kéo băng rôn cảnh báo nhằm nhắc nhở người dân không tụ tập trong thời điểm dịch như hiện nay.

Cả trăm người, đa phần là giới trẻ, kéo đến đại lộ Vòng Cung vui chơi trong thời điểm dịch Covid-19.

ẢNH: TRẦN TIẾN

Cũng ghi nhận của PV, tại khu vực nóc hầm Thủ Thiêm (P.Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức) cũng “vắng bóng” hàng quán khi có chỉ đạo dừng hoạt động ăn uống tại chỗ và cấm tụ tập.
Tuy nhiên, giới trẻ vẫn ùn ùn kéo tới khu vực này “hóng mát” và chụp hình check-in bất chấp dịch Covid-19 đang hoành hành.

Xe của nhiều bạn trẻ tại đại lộ Vòng Cung vào chiều 3.6.

ẢNH: TRẦN TIẾN

Theo ghi nhận của PV vào chiều 3.6, khi thời tiết trời vừa dịu đi, rất đông bạn trẻ kéo đến nóc hầm Thủ Thiêm và đại lộ Vòng Cung (đoạn đường đang thi công - PV) với số lượng cả trăm người.
Mặc dù cả 2 đầu hướng vào đại lộ Vòng Cung đều bị chặn nhưng nhiều bạn trẻ vẫn “tìm cách” len lỏi vào khu vực này và tụ tập vui chơi, chụp hình. Các xe hàng rong, xe nước cũng có mặt, đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn trẻ.

Nhiều bạn trẻ tập trung tại khu vực nóc hầm Thủ Thiêm để check-in.

ẢNH: TRẦN TIẾN

Còn tại nóc hầm Thủ Thiêm, mặc dù lượng người không đông đúc như thời điểm trước nhưng các cặp đôi, nhóm bạn, nhóm câu cá vẫn “mặc kệ” dịch Covid-19 mà đến đây giải trí.
Thậm chí có cả nhóm nhậu cũng đến đây vừa hóng mát vừa tán chuyện, chén chú chén anh.

3 người đàn ông mang bia và mồi ra nóc hầm Thủ Thiêm "lai rai".

ẢNH: TRẦN TIẾN

Đến tối cùng ngày (3.6), lực lượng chức năng thuộc P.Thủ Thiêm đã có mặt tại nóc hầm Thủ Thiêm để nhắc nhở người dân đồng thời yêu cầu người dân không tụ tập khi tình hình dịch Covid-19 tại TP.HCM đang diễn biến phức tạp.

Bản tin Covid-19 ngày 3.6: Dịch bệnh tại TP.HCM vẫn nóng bỏng, tín hiệu vui từ vắc xin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.