TP.HCM: Bắt giữ 2 người trong vụ nhóm giang hồ truy sát người dân

07/11/2020 20:09 GMT+7

Chiều 7.11, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) vừa bắt giữ 2 nghi can liên quan vụ nhóm giang hồ dùng hung khí truy sát ông Lâm Huỳnh T. (30 tuổi, ngụ Q.Bình Tân).

Hai nghi phạm vụ "giang hồ truy sát người dân" bị tạm giữ để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích” là Nguyễn Thế Duy (17 tuổi, quê Kiên Giang) và Nguyễn Minh Tấn (biệt danh “Khánh Lộc”, 24 tuổi).

Bắt 2 thành viên nhóm giang hồ vác chĩa ba náo loạn đường phố Sài Gòn

Bước đầu, cả hai khai nhận người anh của Duy có mâu thuẫn với ông T. và bị ông T. đánh. Người này kể lại vụ việc cho Duy và Tấn nghe, cả hai bức xúc đòi tìm ông T. để “nói chuyện”.
Rạng sáng 6.11, Tấn và Duy cùng một số “anh em” mang theo hung khí gồm ba chỉa, mã tấu đến nhà ông T. trên đường Đỗ Năng Tế (P.An Lạc A, Q.Bình Tân). Thấy ông T. đang bấm điện thoại trước nhà, nhóm của Duy lao vào tấn công khiến nạn nhân bị thương tích và bỏ chạy vào nhà dân.
Nhóm này tiếp tục đập phá xe máy của ông Tuấn rồi rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương tại vùng đầu, lưng, tay và chân.
Tưởng chừng như sự việc đã chấm dứt thì khoảng 30 phút sau, nhóm giang hồ do Duy cầm đầu lại tiếp tục kéo đến đập phá đồ đạc tại nhà ông T. khiến nhiều hàng xóm xung quanh không dám đến gần.

Hoảng sợ vì nửa đêm giang hồ xách ba chĩa đâm chém loạn xạ trong hẻm

Nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường, trích xuất camera, truy bắt nhóm gây án qua đó bắt giữ Duy và Tấn. Một số nghi can khác hiện đang bỏ trốn. Được biết Tấn có 1 tiền án và vừa ra tù được 7 tháng, hiện đang sống lang thang.
Vụ việc nhóm giang hồ truy sát ông T. hiện đang được mở rộng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.