TP.HCM: Cháy vựa phế liệu ở Bình Tân trong đêm, cả khu dân cư hoảng hốt

24/02/2021 22:50 GMT+7

Hàng chục cán bộ chiến sĩ được đều đến hiện trường chữa cháy, khi một vựa thu mua phế liệu nằm trong khu dân cư Q.Bình Tân bất ngờ phát hỏa…

Đến 21 giờ 30 ngày 24.2, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH các quận Bình Tân và Tân Phú (TP.HCM) vẫn đang tiến hành chữa cháy tại vựa thu mua phế liệu trên đường số 8 (P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân).
Theo thông tin ban đầu, hơn 20 giờ cùng ngày (24.2), người dân phát hiện khói lửa bốc ra từ vựa thu mua phế liệu nằm trên đường số 8 (P.Bình Hưng Hòa) nên hô hoán báo cháy và gọi báo cơ quan chức năng.
Nhiều người huy động nước, bình chữa cháy cố gắng dập lửa nhưng bất thành. Cả khu dân cư hoảng loạn vì đám cháy tại vựa phế liệu bùng phát dữ dội.
Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Q.Bình Tân, Q.Tân Phú đã điều 10 xe cứu hỏa cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tiến hành dập lửa.
Gần một giờ đồng hồ sau, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên do bên trong vựa phế liệu chứa nhiều vật liệu dễ cháy, khói vẫn tỏa ra nghi ngút, lực lượng chức năng tiếp tục phun nước tránh lửa bùng phát trở lại.

Một chiếc xe máy bị hư hỏng nặng vì vụ cháy

ẢNH: TRẦN KHA

Người dân sinh sống gần hiện trường vụ cháy cho biết thời điểm xảy ra cháy, vựa thu mua phế liệu đóng cửa, không có người bên trong. Người dân đã đưa được một xe máy ra ngoài, tuy nhiên chiếc xe bị lửa bén, đã hư hỏng nặng.
Hiện thiệt hại cũng như nguyên nhân vụ cháy vựa thu mua phế liệu ở Bình Tân vẫn đang được làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.