TP.HCM: Đang ngồi bán ổi ở vỉa hè, bị 'người lạ' đánh nhập viện

18/08/2020 08:13 GMT+7

Trong lúc ngồi bán ổi trên vỉa hè, nam thanh niên bất ngờ bị người đàn ông lạ mặt lao tới đánh tới tấp vào người và phải nhập viện trong tình trạng người đầy máu.

Vụ một người bán ổi trên vỉa hè bất ngờ bị người lạ mặt tấn công xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 17.8 trên đường Kinh Dương Vương (P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM) gây búc xúc cho nhiều người. Nạn nhân bị đánh phải nhập viện là anh Phạm Minh N. (30 tuổi, quê Bến Tre).

Nam thanh niên đang ngồi bán ổi vỉa hè, bị người lạ đến đánh nhập viện

Chiều cùng ngày, anh N. ngồi bán ổi ở vỉa hè trên đường Kinh Dương Vương, đoạn gần với giao lộ với Bùi Tư Toàn (P.An Lạc, Q.Bình Tân), thì một người đàn ông lạ mặt chạy xe máy đến dừng gần đó rồi đi bộ đến chỗ anh N.. Người này sau đó được cho lấy nón bảo hiểm tấn công anh N.. Vụ việc làm anh N. bị thương ở vùng mặt, chảy nhiều máu.

Nam thanh niên bán ổi bị đánh dẫn đến bị thương

Ảnh: Trần Kha

Chứng kiến vụ việc, nhiều người bất bình trước hành động của người đàn ông “tự dưng” đánh người, một số người bức xúc lao vào đánh người đàn ông này, gây náo loạn cả đoạn đường. Vụ việc chỉ dừng lại khi lực lượng công an địa phương có mặt giữ an ninh trật tự.
Người ông được đưa về trụ sở công an làm việc. Riêng anh N. được người dân chở vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Nơi anh N. bán ổi

Ảnh: Trần Kha

Tối ngày 17.8, trao đổi với chúng tôi, anh N. cho biết được người dân đưa vào bệnh viện Triều An (Q.Bình Tân) để kiểm tra vết thương và phải khâu hơn 6 mũi do người đàn ông dùng nón bảo hiểm tấn công. Anh khẳng định không quen biết với người đàn ông đánh mình.
Hiện anh N. đã được các bác sĩ cho xuất viện và đến trụ sở công an để làm việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.