TP.HCM: Đưa người dân tại số 14/5 đường 53, P.14, Q.Gò Vấp đi cách ly tập trung

29/05/2021 13:06 GMT+7

Những người tại khu vực cách ly y tế 14/5 đường 53, P.14, Q.Gò Vấp do có liên quan đến ca mắc Covid-19 ở Hội thánh truyền giáo Phục Hưng được đưa đi cách ly tập trung.

Theo ghi nhận của Thanh Niên, lực lượng chức năng đang tiến hành dựng bảng cách ly y tế, bố trí lực lượng chức năng gồm công an, dân phòng túc trực tại khu vực 14/5, đường số 53, P.14, Q.Gò Vấp do có liên quan đến ca mắc Covid-19 ở Hội thánh truyền giáo Phục Hưng (hẻm 415 Nguyễn Văn Công, P.15, Q.Gò Vấp). Theo thông tin ban đầu, được biết ở khu vực này là một khu nhà trọ. Hiện người dân sinh sống trong khu trọ này được cách ly tạm thời ở bên trong, trước khi được đưa đi cách ly tập trung.
Lực lượng chức năng cũng tiến hành cung cấp cơm, nhu yếu phẩm cho người dân ở bên trong khu vực này. Một số nhân viên giao hàng đến khu nhà trọ đều phải để hàng hóa ở bàn trước hàng rào cách ly và giữ khoảng cách an toàn. 
Bà N.T.T, người dân bán tạp hóa gần khu vực này, cho biết bà hay tin cách ly y tế tại khu nhà trọ  từ sáng hôm qua (28.5) và bà cũng được lấy mẫu xét nghiệm tầm soát trong tối hôm qua. Do có phong tỏa tạm thời ở gần khu vực bà sinh sống, nên hiện tại bà cũng đóng cửa quán, ở yên trong nhà. 
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Trung Hòa (Giám đốc trung tâm y tế Q.Gò Vấp) thông tin, khu vực 14/5, đường 53, P.14, Q.Gò Vấp đã được cách ly y tế sau khi hay tin có ca nghi nhiễm liên quan đến Hội thánh truyền giáo Phục Hưng. Công tác lấy mẫu xét nghiệm ở đây đã hoàn tất. Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành đưa người dân đang được cách ly tạm thời tại khu nhà trọ đi cách ly tập trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.