TP.HCM: Kiểm tra nhà nghỉ, phát hiện 21 người dương tính ma túy

07/08/2020 15:51 GMT+7

Kiểm tra 2 nhà nghỉ trên địa bàn Q.Bình Tân (TP.HCM), công an phát hiện nhiều khách lưu trú có biểu hiện " phê" ma túy .

Ngày 7.8, Công an Q.Bình Tân lập hồ sơ, xử lý 21 người dương tính với ma túy được công an kiểm tra, phát hiện tại 2 nhà nghỉ trên địa bàn P.Tân Tạo và P.Bình Hưng Hòa (Q.Bình Tân).
Cụ thể, ngày 5.8, kiểm tra nhà nghỉ T.S. (P.Tân Tạo), lực lượng chức năng phát hiện 12 người đang lưu trú tại đây có biểu hiện "phê" ma túy nên đưa về trụ sở. Qua kiểm tra nhanh ma túy, công an phát hiện 9/12 khách dương tính với các chất kích thích. Phần lớn khách thuê ở tại nhà nghỉ này (lúc kiểm tra) không có trong sổ quản lý lưu trú của cơ sở.

Đưa một số người về trụ sở để kiểm tra

Ảnh: CTV

Ngày 6.8, Công an Q.Bình Tân tiếp tục kiểm tra hành chính khách sạn M.D. (P.Bình Hưng Hòa) phát hiện 12/14 khách ở đây dương tính với ma túy. Công an thu giữ nhiều bộ dụng cụ sử dụng ma túy tại các phòng ở khách sạn này.
Lực lượng chức năng đã lập biên bản đối với 2 nhà nghỉ này với những vi phạm, như: không thực hiện việc thông báo lưu trú với công an khi có người đến lưu trú; không thực hiện đầy đủ các quy định về quản lý an ninh trật tự đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Bản tin Covid-19 ngày 7.8: Một ngày thêm 37 ca mới, cuộc chiến bắt đầu thời kỳ cao điểm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.