TP.HCM tổ chức đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn

23/04/2013 17:21 GMT+7

(TNO) Ngày 23.4, Ban An toàn giao thông TP.HCM có thông báo gửi đến các đơn vị sản xuất và đại lý kinh doanh mũ bảo hiểm về việc mời tham gia chương trình “Đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn có trợ giá” trên địa bàn TP.HCM

>> Đổi mũ bảo hiểm cho nông dân
>> Mũ bảo hiểm 3 trong 1

Theo ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó trưởng Ban chuyên trách Ban An toàn giao thông TP.HCM, chương trình “Đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn có trợ giá” được thực hiện theo phương thức xã hội hóa, sẽ đồng loạt ra quân tổ chức đổi mũ bảo hiểm trên toàn địa bàn thành phố vào ngày 25.5.2013.

Cơ quan chức năng kiểm tra mũ bảo hiểm kém chất lượng ở TP.HCM
Cơ quan chức năng kiểm tra mũ bảo hiểm kém chất lượng ở TP.HCM - Ảnh: Công Nguyên 

Chương trình thực hiện dự kiến đến hết tháng 6.2013. Trường hợp sau thời gian này, người tiêu dùng còn nhu cầu và các doanh nghiệp có khả năng đáp ứng, chương trình có thể được tiếp tục tổ chức.

Thành Đoàn TP.HCM là đơn vị đầu mối chỉ đạo 24 quận, huyện đoàn tổ chức trên địa bàn tại quận, huyện ít nhất một điểm đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân.

Cũng theo ông Nguyễn Ngọc Tường, các đơn vị sản xuất và đại lý kinh doanh mũ bảo hiểm có đầy đủ tư cách pháp nhân và sản phẩm mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn QCVN 02:2008/BKHCN đều được đăng ký với Ban An toàn giao thông TP.HCM để tham gia chương trình.

Đình Phú

>> Hà Nội xử phạt hành vi không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em trên 6 tuổi
>> Ngày 10.4 xử phạt không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em
>> Khan hàng mũ bảo hiểm “xịn”
>> Một tháng, thu giữ trên 66.000 mũ bảo hiểm dỏm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.