Tra cứu xe bị xử phạt qua hình ảnh trên web

24/02/2017 08:24 GMT+7

Người dân có thể tiến hành các thủ tục hành chính như đăng ký xe qua mạng, tra cứu thông tin các phương tiện tham gia giao thông bị xử phạt qua hình ảnh (phạt nguội) mà chưa thực hiện quyết định xử phạt... thông qua trang web.

Ngày 23.2, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) - Công an TP.HCM đã chính thức ra mắt trang thông tin điện tử csgthcm.vn.
Đây là trang thông tin điện tử đầu tiên của lực lượng CSGT cấp tỉnh, TP trên toàn quốc. Ngoài các nội dung về hình ảnh, tài liệu liên quan đến hoạt động công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông của CSGT; văn bản pháp luật trong lĩnh vực giao thông đường bộ - đường sắt; cũng như giải đáp thắc mắc về thông tin pháp luật giao thông và hướng dẫn các thủ tục hành chính liên quan xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ - đường sắt... người dân có thể tiến hành các thủ tục hành chính như đăng ký xe qua mạng internet; tra cứu thông tin các phương tiện tham gia giao thông bị xử phạt qua hình ảnh (phạt nguội) mà chưa thực hiện quyết định xử phạt.

tin liên quan

CSGT TP.HCM ra mắt trang thông tin điện tử
Người dân có thể đăng ký xe qua mạng internet; tra cứu thông tin các phương tiện tham gia giao thông bị xử phạt qua hình ảnh mà chưa thực hiện quyết định xử phạt ở trang thông tin điện tử của CSGT TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.