Trai làng hỗn chiến sau va chạm giao thông

06/09/2016 14:16 GMT+7

Một thanh niên ở Nghệ An dẫn nhóm bạn tới nhà của người vừa đụng xe với mình để 'nói chuyện' thì bị chủ nhà cầm dao truy đuổi , chém gục tại chỗ.

Sáng 6.9, ông Lê Thành Lộc, Trưởng Công an xã Diễn Kim (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, công an huyện này đang triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả giữa hai nhóm trai làng, khiến 3 người bị thương.
Theo ông Lộc, khoảng 22 giờ ngày 31.8, anh Trương Đức Thắng (21 tuổi, ngụ tại xóm Phú Thành, xã Diễn Kim) và 5 người bạn cùng xóm đi chơi về, khi đến xóm Xuân Châu (xã Diễn Kim) thì xảy ra va chạm xe máy với anh Vũ Đình Hiệp (20 tuổi, ngụ tại xóm Thế Thịnh, xã Diễn Kim).

tin liên quan

Trai làng đánh nhau, một người bị đâm chết
Nhóm thanh niên thôn Tân Cảng kéo sang thôn Tân Bình (cùng thị trấn Thuận An, H.Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) dằn mặt đối thủ. Cuộc 'dằn mặt' biến thành đám đánh nhau. Trong lúc bỏ chạy, anh N.V.L bị đâm gục tại chỗ.
Tại hiện trường, giữa nhóm của Thắng và Hiệp xảy ra cãi vã. Anh Hiệp cầm chìa khóa xe máy đâm vào mặt anh Thắng, rồi bỏ về nhà.
Ngay sau đó, nhóm của anh Thắng kéo nhau đến nhà anh Hiệp “nói chuyện”, rồi xảy xô xát với anh này và anh Trần Văn Lượng (bạn của Hiệp). Hiệp cầm con dao phay, truy đuổi và chém anh Thắng một nhát vào sau gáy khiến nạn nhân gục tại chỗ. “Hiệp và Lượng cũng bị nhóm của Thắng đánh gây thương tích ở vùng đầu, cổ và mặt”, ông Lộc nói.
Cả 3 nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đến Trạm y tế xã cấp cứu. Do vết thương nặng, anh Thắng được chuyển vào Bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu ngay sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.