Tranh nhau người yêu, một chết, một vào tù

19/05/2014 13:10 GMT+7

(TNO) Ngày 19.5, TAND TP.HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt Phạm Khánh Duy (21 tuổi, ngụ quận 8) 12 năm tù về tội 'giết người'.

(TNO) Ngày 19.5, TAND TP.HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt Phạm Khánh Duy (21 tuổi, ngụ quận 8) 12 năm tù về tội "giết người".

 
Phạm Khánh Duy sau phiên tòa

Theo cáo trạng, Nguyễn Hồng T.S. (học sinh một trường THPT ở quận 8) và Huỳnh M. Đ. (học sinh một trường THPT ở quận 5) có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2011.

Tháng 5.2013, S. quen biết và hay đi chơi với Phạm Khánh Duy (đang theo học tại một trường trung cấp nghề). Tối 20.6.2013, S. nhờ Duy chở đi lấy hàng mỹ phẩm về bán, nhưng không có hàng, nên cả hai đi chơi. Khi đến đường Tạ Quang Bửu (phường 4, quận 8) thì cả hai gặp Đ. Tức giận, Đ. đuổi theo chặn xe Duy chửi bới. Duy xuống xe định đánh Đ. nhưng được S. can ngăn. Sau đó, Duy chở S. về nhà mình, lấy một con dao giấu trong người và tiếp tục chở S. đi chơi.

Về phần mình sau khi cãi nhau với Duy, Đ. gọi điện thoại cho nhóm bạn học chung cấp 1, hẹn gặp nhau. Khi gặp bạn, Đ. kể lại việc mâu thuẫn với Duy về việc quen S. và rủ cả nhóm đứng đón lõng Duy.

Sau đó, Đ. nhìn thấy Duy chở S. về liền chạy bộ đuổi theo. Duy bỏ S. ở đầu hẻm cho S. đi bộ vào nhà, rồi quay lại đánh nhau với Đ. Trong lúc đánh nhau, Đ. dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu Duy còn Duy dùng dao mang theo đâm Đ. ngã gục xuống đất. Lúc này, nhóm bạn của Đ. đến đuổi đánh, Duy bỏ chạy thoát thân. Đ. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện.

Ngày 21.6.2013, Duy ra đầu thú.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Kẻ sát nhân là bạn học
>> Tân phát xít sát nhân hàng loạt tại Đức
>> Cướp truy sát nhân viên bán quần áo
>> Sát nhân sa lưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.