Trao quà tết cho 100 ngư dân trẻ khó khăn

06/02/2015 15:39 GMT+7

(TNO) Ngày 6.2, Báo Thanh Niên phối hợp với nhà tài trợ Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlong Bank) đã trao 100 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) cho những ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Minh (huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

(TNO) Ngày 6.2, Báo Thanh Niên phối hợp với nhà tài trợ Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlong Bank) đã trao 100 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) cho những ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Minh (huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Đại diện Ngân hàng TMCP Kiên Long trao quà cho ngư dân xã Bình Minh
Đại diện Ngân hàng TMCP Kiên Long trao quà cho ngư dân xã Bình Minh
Tại buổi lễ, ông Lê Phước Nguyễn Vương, đại diện Ngân hàng TMCP Kiên Long, đã trao những phần quà cho 100 ngư dân.
Ông Vương cho biết, thời gian qua phía ngân hàng đã phối hợp với Báo Thanh Niên tổ chức nhiều đợt trao quà, trao học bổng cho con em ngư dân trên cả nước. Đợt trao quà lần này thuộc chương trình Đồng hành cùng ngư dân trẻ ra khơi do Báo Thanh Niên phát động.
“Những phần quà của chúng tôi tuy nhỏ nhưng ấm tình người. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp gia đình các ngư dân khó khăn vơi bớt nhọc nhằn vào dịp tết”, ông Vương nói.
Ông Cao Xuân Tân, Bí thư Đảng ủy xã Bình Minh, cho biết những ngư dân nhận quà đợt này đa số là những thanh niên gặp khó khăn trên các tàu đánh bắt xa bờ tại ngư trường truyền thống Hoàng Sa, Trường Sa. Thay mặt các ngư dân, ông Tân đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà tài trợ Kienlong Bank. “Những phần quà này sẽ giúp các ngư dân ăn tết vui hơn, qua đó, góp phần động viên họ yên tâm vươn khơi bám biển, khẳng định chủ quyền biển đảo”, ông Tân bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.