Trao tiền bồi thường oan sai cho gia đình ông Phạm Văn Lé

(TNO) Viện KSND tỉnh Sóc Trăng vừa tổ chức trao tiền bồi thường oan sai cho 3 người trong gia đình ông Phạm Văn Lé.

(TNO) Viện KSND tỉnh Sóc Trăng vừa tổ chức trao tiền bồi thường oan sai cho 3 người trong gia đình ông Phạm Văn Lé.

Ngày 30.10, tại trụ sở Viện KSND tỉnh Sóc Trăng, đại diện đơn vị này đã trao số tiền bồi thường "do khởi tố, bắt tạm giam dẫn đến oan sai" cho 3 người trong một gia đình, gồm ông Phạm Văn Lé, bà Thạch Thị Xem (cùng 42 tuổi, bà Xem là vợ ông Lé) và ông Phạm Văn Lến (40 tuổi, em ruột ông Lé). Cả 3 người cùng ngụ ấp Biển Dưới, phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng).
Bồi thường tiền cho 3 người trong gia đình bị oan saiÔng Phạm Văn Lé (bên trái) nhận tiền bồi thường oan sai - Ảnh: Huyền Trinh
Theo thỏa thuận trước đó giữa 3 người bị oan sai với Viện KSND tỉnh Sóc Trăng, tổng số tiền bồi thường oan sai cho ông Lé, ông Lến và bà Xem là trên 446 triệu đồng. Trong đó số tiền ông Lé nhận là hơn 208 triệu đồng, ông Lến nhận hơn 209 triệu đồng và bà Xem nhận hơn 27 triệu đồng. 
Ông Lê Minh Thích, Phó trưởng phòng thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử phúc thẩm, giám đốc thẩm, tái thẩm án hình sự, Viện KSND tỉnh Sóc Trăng, cho biết số tiền bồi thường oan sai do Bộ Tài chính cấp rồi chuyển giao về cho Viện KSND tối cao, sau đó đơn vị này chuyển tiếp về Viện KSND tỉnh Sóc Trăng.
Trước đó, ngày 28.10, đại diện Viện KSND tỉnh Sóc Trăng công khai xin lỗi ông Lé, ông Lến và bà Xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.