Triệt phá đường dây làm giả vé Giải bóng đá quốc tế U21 Báo Thanh Niên

23/10/2014 17:10 GMT+7

(TNO) Ngày 23.4, Công an quận Cái Răng phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP.Cần Thơ khám phá nhanh vụ làm giả vé giả, Giải bóng đá U 21 quốc tế Báo Thanh Niên tổ chức tại TP.Cần Thơ.

Bắt quả tang các đối tượng đang bán vé giả tại quán cá phê

Vé giả bị phát hiện - Ảnh Mai Trâm

Qua nguồn tin trinh sát, sáng cùng ngày Công an quận Cái Răng đã phát hiện, bắt quả tang nhiều nghi phạm có hành vi bán vé giả tại khu vực trường Đại học Tây Đô. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ gần 200 vé xem bóng đá bị nghi làm giả.

Khai thác nhanh, các đối tượng thừa nhận được một đầu nậu từ TP.HCM đưa vé để bán với số lượng lớn. Loại vé nghi làm giả mà các đối tượng bán ngoài thị trường là dạng vé mời, không ghi rõ số tiền.

Theo lời khai ban đầu của các nghi phạm, đầu nậu ở TP.HCM cung cấp vé để tung ra thị trường bán cho người hâm mộ bóng đá, thấp nhất từ 40.000 đồng và giao động từ 50.000 đồng - 70.000 đồng/vé. Lượng vé này cũng được tung ra cho các phe vé chợ đen tại khu vực sân vận động Cần Thơ bán cho người hâm mộ. Vào cận giờ thi đấu, giá vé này bị đẩy lên từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng, thậm chí 700.000 đồng/vé.

Hiện danh tính các nghi phạm vẫn chưa được tiết lộ. Vụ việc đang được Công an quận Cái Răng mở rộng điều tra.

Cơ quan chức năng khuyến cáo, người dân nên tìm đến các điểm bán vé uy tín, hạn chế sử dụng vé chợ đen và nâng cao cảnh giác đối với những người lợi dụng giải đấu để trục lợi.

Mai Trâm

>> U.21 Báo Thanh Niên hay U.21 Việt Nam?
>> U.21 sẽ đại diện cho khuôn mặt bóng đá Việt Nam trong tương lai?
>> Mới như U.21

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.