Triệt phá đường dây 'sex tour' ngàn đô xuyên quốc gia

28/05/2015 05:54 GMT+7

Ngày 27.5, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Cơ quan CSĐT - Bộ Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh khám xét, bắt tạm giam đối với 3 “má mì” trong đường dây mại dâm cao cấp hoạt động tại Hà Nội, TP.HCM và tỉnh Quảng Ninh về hành vi môi giới mại dâm.

Ngày 27.5, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Cơ quan CSĐT - Bộ Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh khám xét, bắt tạm giam đối với 3 “má mì” trong đường dây mại dâm cao cấp hoạt động tại Hà Nội, TP.HCM và tỉnh Quảng Ninh về hành vi môi giới mại dâm.
“Má mì” Trần Đức Thùy Liên bị bắt quả tang tại Quảng Ninh - Ảnh: Hoàng Anh“Má mì” Trần Đức Thùy Liên bị bắt quả tang tại Quảng Ninh - Ảnh: Hoàng Anh
Các bị can gồm: Đoàn Thị Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ P.7, Q.5) bị lực lượng C45 phối hợp với Công an TP.HCM bắt khẩn cấp vào sáng 27.5; Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM) và Huỳnh Xuân Hùng (39 tuổi, ngụ P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị bắt quả tang trong các ngày 25 và 26.5.
Trước đó, tối 25.5, tại khách sạn Hạ Long Plaza ở TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, các lực lượng thuộc Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh Quảng Ninh bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Cùng thời điểm này, cơ quan công an đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn này.
Thông tin ban đầu cho biết, tại phòng nghỉ 805, cô gái bán dâm tên là Huỳnh Thị T.L (22 tuổi, quê An Giang, hiện tạm trú tại P.7, Q.5) bán dâm cho khách với giá 7.000 USD/ngày.
Tại phòng 817 gái bán dâm là L.T.T (29 tuổi, trú tại Q.Long Biên, Hà Nội) - là người đã từng đoạt giải Á khôi của một trường sân khấu điện ảnh.
Ngoài ra, tại một khách sạn thuộc Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội, một mũi công tác của C45 phối hợp với Công an TP.Hà Nội bắt giữ Huỳnh Xuân Hùng khi vừa môi giới cho 2 cặp mua bán dâm.
Cơ quan chức năng xác định, Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Thị Ngọc Minh, Huỳnh Xuân Hùng là 3 mắt xích của đường dây mại dâm cao cấp quy tụ nhiều cô gái có nhan sắc, trong đó có không ít cô gái là người mẫu, thậm chí là những người đã đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp. Gái mại dâm trong đường dây này có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất lên đến 20.000 USD.
Trong phi vụ bị phát hiện vào tối 25.5, Liên và Minh móc nối với nhau, sau đó đích thân Liên mua vé máy bay đưa Huỳnh Thị T.L từ TP.HCM ra Hà Nội rồi đón L.T.T cùng xuống Quảng Ninh bán dâm trong 2 ngày. Theo đó, giá của T.L là 14.000 USD còn L.T.T là 8.000 USD. Khách mua dâm đặt cọc 3.000 USD và chuyển vào tài khoản ở ngân hàng của các “má mì”.
Trong đó, các cô gái bán dâm chỉ được nhận 2.000 USD/người, phần còn lại “má mì” lấy hết. Những cô gái mại dâm trong đường dây này khai nhận, chỉ đến khi bị bắt mới biết bị bóc lột nhiều như thế.
Hiện cơ quan cảnh sát điều tra - Bộ Công an đang tiếp tục điều tra mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.