Triệu tập 15 người để điều tra vụ bé gái 11 tuổi bị hãm hại

17/05/2016 06:40 GMT+7

Liên quan đến vụ bé N.T.Y.Nh (11 tuổi, ở xã Kiến Thiết, H.Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) được phát hiện chết giữa sân nhà đêm 15.5, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.Hải Phòng đã cử 60 cán bộ, chiến sĩ, kết hợp cùng toàn bộ lực lượng của Công an H.Tiên Lãng để điều tra vụ án.
Đến chiều 16.5, ít nhất 15 người đã được triệu tập, có người còn được triệu tập nhiều lần. Cơ quan công an xác nhận, bé Nh. bị giết ở trong nhà, hung thủ đã dùng vật cứng đập vào đỉnh đầu và mang tai khiến nạn nhân tử vong. Tuy nhiên, thi thể Nh. lại được phát hiện ở giữa sân khiến nhiều người đặt câu hỏi có thể hung thủ định kéo xác em đi phi tang.
Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trên tường nhà có vết máu, quần của Nh. cũng được tìm thấy ở ao nước gần nhà. Khoảng 20 giờ hôm xảy ra vụ án, bác ruột Nh. ở cạnh nhà còn cho một người bạn gửi xe trong sân nhà Nh., đến khoảng 21 giờ người này lấy xe cũng không thấy gì bất thường, cho đến khi bố mẹ Nh. về nhà mới phát hiện sự việc. Ghi nhận tại hiện trường cho thấy có thể đây là một vụ giết người, hiếp dâm nhưng cơ quan chức năng chưa kết luận vì đang chờ kết quả giám định khoa học.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.