'Trốn’ CSGT, nam thanh niên va vào ô tô nguy kịch

18/04/2016 13:59 GMT+7

Bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe vì chạy quá tốc độ, Việt đã phóng xe bỏ trốn và va chạm với ô tô khiến người này nguy kịch.

Bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe vì chạy quá tốc độ, Việt đã phóng xe bỏ trốn và va chạm với ô tô khiến người này nguy kịch.

 Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: CTV Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: CTV
Khoảng 9 giờ 30 ngày 18.4, trên đường ĐT.741 (đoạn thuộc KP.Phú Thanh, P.Tân Phú, TX.Đồng Xoài, Bình Phước), đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người nguy kịch.
Theo thông tin ban đầu, Hồ Khắc Phương Việt (24 tuổi, ngụ TX.Phước Long, Bình Phước) điều khiển xe máy biển số 93P1- 861.66 lưu thông với tốc độ cao trên đường ĐT.741, hướng từ TX.Phước Long đi TX.Đồng Xoài. Việt bị lực lượng CSGT (Công an tỉnh Bình Phước) đang làm nhiệm vụ kiểm tra tốc độ ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý vi phạm về tốc độ. Tuy nhiên, Việt không chấp hành mà phóng xe bỏ chạy gần 1 km.
Đang bỏ chạy với tốc độ cao thì Việt phát hiện ô tô mang biển số 93A - 065.80 do anh Trần Văn Ngọc (46 tuổi, ngụ P.Tân Đồng, TX.Đồng Xoài) điều khiển đang qua đường. Do không làm chủ tay lái nên xe máy của Việt đã xảy ra va chạm với ô tô của anh Ngọc.
Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên văng ra một bên, nằm bất tỉnh tại chỗ. Xe máy của Việt bị nát bét phần đầu; ô tô cũng bị móp méo hư hỏng nặng.
Người dân tại hiện trường đã nhanh chóng đưa Việt đi cấp cứu; lực lượng chức năng cũng đã có mặt kịp thời để khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra làm rõ vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.