Trung ương Đoàn thăm, chúc Tết các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

19/02/2015 17:35 GMT+7

(TNO) Sáng nay 19.2 (tức mùng 1 Tết Ất Mùi), nhân dịp năm mới, Ban Bí thư T.Ư Đoàn và các đồng chí nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đã đến thăm và chúc Tết các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

(TNO) Sáng nay 19.2 (tức mùng 1 Tết Ất Mùi), nhân dịp năm mới, Ban Bí thư T.Ư Đoàn và các đồng chí nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đã đến thăm và chúc Tết các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Tham gia có các nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Vũ Trọng Kim (hiện là Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam) và Hoàng Bình Quân (hiện là Trưởng ban Đối ngoại Trung ương); anh Nguyễn Đắc Vinh Bí thư thứ nhất Ban chấp hành T.Ư Đoàn và các Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng, Nguyễn Long Hải, Nguyễn Phi Long, Nguyễn Anh Tuấn.
Đoàn đã tới thăm và chúc Tết nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười, nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng bí thư Nông Đức Mạnh, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh và gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Do-MuoiĐoàn của T.Ư Đoàn đến chúc Tết nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười
Báo cáo với các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước về công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2014, anh Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất Ban chấp hành T.Ư Đoàn cho biết trong “Năm thanh niên tình nguyện” 2014, đoàn viên, thanh niên nhiệt tình hưởng ứng, tham gia nhiều phong trào, hoạt động thiết thực, hiệu quả. Nhiều hoạt động tình nguyện hướng về biên giới, hải đảo, miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào có đạo được triển khai tốt.
Ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực của thanh niên trên mọi lĩnh vực đời sống, các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng đã chia sẻ những suy nghĩ, trăn trở của mình về những thách thức của đất nước đòi hỏi thế hệ trẻ Việt Nam cần nhiều nỗ lực, cố gắng, phấn đấu vượt qua.
Le-Kha-PhieuTheo nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng ông tin tưởng thế hệ trẻ, thanh niên Việt Nam sẽ là lớp kế tục có vai trò quan trọng trong việc xây dựng đất nước ngày càng đi lên và phát triển thành một nước tiên tiến, hùng mạnh
Nong-Duc-ManhNguyên Tổng bí thư Nông Đức Mạnh ghi nhận năm qua công tác đoàn, đội đã có sự quan tâm lớn đến thế hệ trẻ, có những sáng tạo và nhiều hoạt động phong phú. Theo nguyên Tổng bí thư, trong 2014 mặc dù tình hình quốc tế và khu vực rất phức tạp, yếu tố bên ngoài có tác động không nhỏ đến nhiều mặt của đời sống nhưng cùng với cả nước, thế hệ trẻ Việt Nam đã chung tay, góp sức giúp đất nước vượt qua nhiều khó khăn
Le-Duc-AnhAnh Nguyễn Đắc Vinh chúc tết nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh
Các đồng chí cũng nhắc nhở thế hệ trẻ cần ghi nhớ công ơn của các thế hệ cha ông đã ngã xuống để có nền độc lập dân tộc cho đất nước, cho cuộc sống ấm no, hạnh phúc hôm nay. Các đồng chí bày tỏ niềm tin vào quyết tâm, sự vươn lên của tuổi trẻ Việt Nam trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước và tin tưởng thế hệ trẻ Việt Nam sẽ tiếp tục kế thừa sự nghiệp cách mạng của Đảng.
Thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Đắc Vinh cùng các đồng chí nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước: Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, Lê Đức Anh và gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Đại diện đoàn Ban Bí thư, nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn thắp hương trước bàn thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng của Đại tướng (30 Hoàng Diệu, Hà Nội)
Đại diện Ban Bí thư T.Ư Đoàn đã cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí dành cho thế hệ trẻ trong và sau thời gian công tác đồng thời hứa sẽ quyết tâm thực hiện những lời chỉ bảo và gợi mở của các đồng chí để phong trào thanh niên phát triển mạnh mẽ hơn và có nhiều đóng góp thiết thực với đất nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.