Trung úy công an bị nhóm người đi taxi đánh hội đồng tử vong

03/08/2016 14:04 GMT+7

Một trung úy công an thuộc Công an H.Quốc Oai (Công an thành phố Hà Nội) bị nhóm người đi xe taxi vây đánh hội đồng dẫn đến tử vong.

Ngày 3.8, ông Đỗ Văn Tâm, Chủ tịch UBND xã Sài Sơn (huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội) cho biết vào lúc 19 giờ ngày 2.8, một trung úy công an bị một nhóm thanh niên đi trên xe taxi đánh hội đồng dẫn đến tử vong.
Theo ông Tâm, khu vực mà trung úy công an này bị đánh là đoạn đường khá vắng vẻ vào ban đêm, thuộc địa bàn thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn. Mặc dù được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.
Khi người dân địa phương có mặt tại hiện trường, nhóm thanh niên gây án đã lên xe taxi bỏ chạy theo hướng huyện Phúc Thọ, trong khi nạn nhân nằm bất động giữa đường.
Sáng cùng ngày, chúng tôi đã liên hệ với lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai qua điện thoại để làm rõ thông tin vụ việc nhưng không liên lạc được. Theo thông tin ban đầu, trung úy công an bị nhóm người đi trên chiếc taxi đánh hội đồng tử vong là Đỗ Tuấn Hoan (29 tuổi), công tác tại Đội Quản lý hành chính của Công an huyện Quốc Oai.
Chiều 2.8, anh Hoan xuống các thôn của xã Sài Sơn để làm thủ tục cấp, đổi mới thẻ căn cước công dân cho người dân. Khi đang trên đường về thì bị nhóm thanh niên đi trên chiếc xe taxi kia đánh tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.