Trưởng ban pháp chế quay cóp trong thi cử chưa bị xử lý

01/12/2017 08:34 GMT+7

'Chúng tôi có hỏi HĐND tỉnh vì sao chưa có kết quả xử lý bà Hoa để cung cấp cho báo chí thì họ cho biết đây là thông tin mật...', Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận Huỳnh Thái Dương cho biết.

Trong buổi giao ban báo chí chiều 30.11, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận Huỳnh Thái Dương cho biết Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vẫn chưa nhận được thông báo xử lý kỷ luật bà Huỳnh Thị Hoa, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh Bình Thuận, do vi phạm quy chế thi đầu vào cao học.
“Chúng tôi có hỏi HĐND tỉnh vì sao chưa có kết quả xử lý bà Hoa để cung cấp cho báo chí thì họ cho biết đây là thông tin mật. Do vậy, cho đến nay chúng tôi vẫn chưa có thông tin gì chính thức về việc này để cung cấp cho báo chí”, ông Dương trả lời PV Thanh Niên tại cuộc họp giao ban báo chí.
Trước đó, Báo Thanh Niên có phản ánh việc bà Hoa bị bắt quả tang và bị lập biên bản khi quay cóp ở kỳ thi tuyển sinh cao học tại Trường ĐH Luật TP.HCM (ngày 26.3).
Sau đó, lãnh đạo Sở Nội vụ Bình Thuận xác nhận và thông tin này được website của Sở thông báo chính thức (bà Hoa và một thanh tra viên của Thanh tra tỉnh Bình Thuận cùng vi phạm). 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.