Trưởng Công an xã dùng báng súng đánh bảo vệ trường

08/03/2016 19:05 GMT+7

Do anh Nam (bảo vệ trường) không cho ông Khiêm vào trường dẫn đến cãi nhau. Ông Khiêm rút súng thủ sẵn trong người, dùng báng súng đánh anh Nam.

Do anh Nam (bảo vệ trường) không cho ông Khiêm vào trường dẫn đến cãi nhau. Ông Khiêm rút súng thủ sẵn trong người, dùng báng súng đánh anh Nam.

Chiều 8.3, đại tá Lê Đức Đạo, Trưởng Công an H.Đức Cơ (Gia Lai) cho biết đang làm báo cáo gửi lên UBND huyện và đề nghị kiểm điểm thiếu tá Trần Vũ Khiêm, Trưởng Công an xã Ia Dơk.
Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 2.3, ông Khiêm đến Trường THCS Quang Trung đóng ở thị trấn Chư Ty, H.Đức Cơ, nơi con gái ông là T.L.H.L (học sinh lớp 8) đang theo học.
Ông Khiêm nhờ một số học sinh gọi bạn cùng lớp của con gái ông là N.N.Q ra để ông gặp.
Lúc này, anh Nguyễn Đức Nam (bảo vệ trường) ra hỏi chuyện, ngăn không cho ông Khiêm vào trường. Hai bên cãi nhau và ông Khiêm rút súng thủ sẵn trong người ra, dùng báng súng đánh vào người anh Nam. Sau đó, ông Khiêm đi vào trường, đến lớp con gái và nạt nộ cháu Q. không được ăn hiếp con gái mình.
Sau khi sự việc xảy ra, ông Khiêm đã đến nhà anh Nam xin lỗi và đền bù tiền thuốc men vì anh Nam bị choáng nhẹ, phải khâu 5 mũi; đồng thời ông đã đến trường xin lỗi các thầy cô, Ban giám hiệu nhà trường.
Đại tá Đạo cho biết, thiếu tá Khiêm lâu nay công tác tốt; lấy vợ người bản địa. Khi đến lớp học, cháu L. (con thiếu tá Khiêm) thường xuyên bị bạn bè trong lớp trêu đùa ác ý, nên hay về nhà khóc, mách bố mẹ.
“Hành động của anh Khiêm là sai, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm. Nhưng cũng phải nói thêm rằng, hành động của anh Khiêm cũng do bột phát và chưa gây ra hậu quả nặng. Hơn nữa, các bạn học cùng trường không nên có hành động đùa nghịch với con anh Khiêm như thế vì nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và chuyện học của cháu... Chuyện này, cả anh Khiêm lẫn nhà trường cũng cần xem lại và rút kinh nghiệm sâu sắc”, đại tá Đạo nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.