Truy sát tại đám cưới, 1 người chết, 2 người bị thương

08/12/2016 15:37 GMT+7

Ngày 8.12, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ truy sát tại đám cưới khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Vụ trọng án xảy ra tại xã Đồng Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) vào khuya 7.12.
Theo thông tin ban đầu, tối 7.12, ông Trịnh Văn Hệ (52 tuổi, ngụ tại xóm 5, xã Đồng Thành) sang nhà ông Nguyễn Văn Bình (hàng xóm của ông Hệ) chơi vì nhà ông Bình đang tổ chức đám cưới cho con trai.
Đến 23 giờ 30 cùng ngày, thấy ông Hệ có hơi men trong người nhưng vẫn tiếp tục uống rượu trong khi mọi người đã về hết, hai anh em Nguyễn Văn Mạnh (30 tuổi) và Nguyễn Văn Sáu (28 tuổi, cùng ngụ tại xóm 13, xã Đồng Thành) đang phụ giúp gia đình ông Bình tổ chức đám cưới, đến khuyên ông Hệ về nhà thì xảy ra mâu thuẫn.
Thấy vậy, anh Thắng (con rể ông Bình) cùng mọi người có mặt tại đám cưới đến khuyên can thì ông Hệ mới bỏ ra về. Tuy nhiên, khoảng ít phút sau, ông Hệ bất ngờ quay trở lại đám cưới với một con dao thủ sẵn trong người, lao vào đâm anh Thắng trọng thương.
Vội vàng chạy đến can ngăn, anh Sáu cũng bị ông Hệ đâm liên tiếp vào bụng và vùng cổ, gục tại chỗ. Sau đó, ông Hệ tiếp tục cầm dao đâm vào tay anh Mạnh khi bị can ngăn.
Cả 3 nạn nhân được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Do vết thương quá nặng, anh Sáu đã tử vong trên đường đi cấp cứu.
Đến sáng nay, 8.12, ông Hệ đã đến cơ quan công an đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.