Truy tìm băng dàn cảnh cho đi nhờ ô tô để trộm cắp

Công an tỉnh Bình Định đang truy tìm nhóm tội phạm dàn cảnh cho nạn nhân đi nhờ ô tô trên QL1A để thực hiện hành vi trộm cắp.

Theo thông tin ban đầu, hiện đã có 12 đơn trình báo của các bị hại về việc bị mất cắp trong lúc đi nhờ ô tô của một nhóm người.
Những vụ việc này diễn ra từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6 vừa qua, nạn nhân là những phụ nữ lớn tuổi. Khi nạn nhân đang đứng đón xe buýt dọc QL1A, đoạn đi qua địa bàn H.Tuy Phước hay TX.An Nhơn (Bình Định) thì có một nhóm người chạy ô tô 7 chỗ hoặc 4 chỗ ngồi đến hỏi đường, gạ gẫm cho nạn nhân đi nhờ xe không lấy tiền. Tuy nhiên, khi lên xe thì nhóm người này ngồi chen lấn hoặc tạo cớ sắp xếp, lấy hành lý của người đi nhờ xe để ở vị trí khác rồi trộm luôn. Khi đã trộm được tài sản thì chúng viện lý do có việc gấp phải quay xe lại nên bảo nạn nhân xuống đi xe khác. Đa phần các nạn nhân không nhớ biển số xe của băng nhóm này.

tin liên quan

Oai hùng Đội SBC
Chỉ đạo của ông Đinh La Thăng, Bí thư Thành ủy TP.HCM, về việc Công an TP nghiên cứu lập lại lực lượng săn bắt cướp được cả người trong ngành và nhiều người dân đồng tình.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.