Truy tìm kẻ dùng kim tiêm trấn lột tiền trên xe khách

08/06/2016 16:48 GMT+7

Cơ quan công an đang điều tra, truy tìm kẻ dùng kim tiêm "xin đểu" trên xe khách chạy tuyến Hà Nội - Tuyên Quang.

Chiều 8.6, lãnh đạo Công an thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đang làm rõ thông tin, truy bắt người đàn ông được cho đã dùng kim tiêm dính máu trấn lột tiền người dân trên xe khách chạy tuyến Hà Nội - Tuyên Quang.
“Chúng tôi đang điều tra, làm rõ vụ việc, khi bắt được nghi phạm sẽ thông tin đến báo chí. Bị hại và phía nhà xe đều đã đến cơ quan công an trình báo”, lãnh đạo Công an thị xã Phúc Yên cho hay.
Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, ngày 6.6, trên trang Facebook Đ.Đ.C đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên khoảng 30 tuổi, tay cầm kim tiêm, miệng xin tiền một người khác trên xe khách. Biết mình bị “xin đểu”, nạn nhân vội vàng rút tiền đưa cho đối tượng. Kẻ "xin đểu" được xác định lên xe khách từ địa phận thị xã Phúc Yên.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, vụ việc xảy ra trên xe khách mang BKS 22N - 7019 của nhà xe Phúc Tiến, chạy tuyến Mỹ Đình (Hà Nội) - Sơn Dương (Tuyên Quang) vào chiều 4.6.
tran-lot-tien
Hành khách rút tiền trao cho kẻ dùng kim tiêm đe dọa Ảnh cắt từ clip
Bà Lê Thị Yên, chủ nhà xe Phúc Tiến cho biết, hành khách bị trấn tiền đã không thông báo sự việc với tài xế và phụ xe. “Có thể do khách quá hoảng sợ nên không dám báo lại. Nhà xe chúng tôi hoạt động gần 20 năm nay, tài xế là những người rất có kinh nghiệm, nếu hành khách kịp thời thông báo thì đã không xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy”, bà Yên nói.
Cũng theo bà Yên, đại diện nhà xe đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an thị xã Phúc Yên và Công an huyện Sơn Dương (Tuyên Quang).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.