Tử hình bị cáo hiếp dâm bé gái 5 tuổi rồi vứt xuống giếng

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
24/08/2018 15:58 GMT+7

Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu bé 5 tuổi, Hưng vứt nạn nhân xuống giếng trong vườn cao su.

Ngày 24.8, TAND tỉnh Bình Phước xét xử sơ thẩm và tuyên án tử hình bị cáo Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, TX Đồng Xoài, Bình Phước) về tội hiếp dâm trẻ em và giết người.
[VIDEO] Án tử cho kẻ hiếp dâm bé gái rồi thả nạn nhân xuống giếng
Theo cáo trạng, vào khoảng 13 giờ ngày 11.3.2018, bà Đ.T.V (ngụ xã Tiến Hưng) nhờ Hưng vào nghĩa thắp nhang cho chồng. Khi đi, Hưng chở theo cháu L.Đ.T.A, 5 tuổi (cháu ngoại bà V.) đang chơi ngoài sân đi cùng.
Trên đường đi, Hưng chở A. đến một chòi gỗ trong một vườn cao su của một người dân tại ấp 3 (xã Tiến Hưng) và thực hiện hành vi “đồi bại” với cháu bé.
Lúc này, do quá đau, cháu bé khóc lớn nên Hưng dừng lại. Sợ bị phát hiện, Hưng đã thả cháu A. Xuống giếng. Dưới giếng lúc này, cháu A liên tục kêu khóc “Ba ơi, mẹ ơi cứu con”.
Nghe tiếng kêu, Hưng tháo chiếc võng vừa nằm và bốc tro bếp có sẵn dưới đất thả xuống giếng để cháu A. bị ngạt thở, chết nhanh hơn. Sau đó Hưng đậy miệng giếng lại rồi lấy quần áo mặc và lấy xe chạy đi.
Khoảng 4 giờ ngày 12.3 Hưng quay lại khu vực giếng nước kiểm tra. Khi đến gần, Hưng vẫn nghe tiếng “ư...ư” từ dưới giếng vọng lên. Biết cháu bé còn sống, Hưng sợ nên lên xe lẩn trốn.
Đến 21 giờ ngày 14.3.2018, Công an thị xã Đồng Xoài phát hiện Hưng đang bất tỉnh tại một căn nhà hoang tại xã Tiến Hưng. Quá trình điều tra, Hưng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.
Tại phiên tòa, Hưng rất bình tĩnh khai nhận quá hành vi phạm tội của mình. Khi luật sư, các vị hội thẩm nhân dân, chủ tọa phiên tòa hỏi về việc “lương tâm” và “đạo đức” ở đâu khi đã từng được gia đình của cháu bé giúp đỡ lúc khó khăn, bị cáo cũng có con mà lại thực hiện hành vi ác độc như vậy, bị cáo Hưng không trả lời.
Được hội đồng xét xử cho nói lời sau cùng nhưng Hưng chỉ nói “không có gì để nói” và không hề tỏ vẻ ăn năn, hối hận đối với hành vi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.