Tư lệnh Hải quân thăm và kiểm tra Viện Kỹ thuật Hải quân

17/11/2016 16:16 GMT+7

Sáng 17.11, chuẩn đô đốc Phạm Hoài Nam, Ủy viên TƯ Đảng, Tư lệnh Hải quân đã đến thăm và kiểm tra các mặt công tác tại Viện Kỹ thuật Hải quân (Hải Phòng).

Cùng đi với chuẩn đô đốc Phạm Hoài Nam còn có thủ trưởng Cục Kỹ thuật và đại diện một số cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh Hải quân.
Sau khi đi thăm, kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế thử… đoàn kiểm tra đã nghe chỉ huy Viện Kỹ thuật Hải quân báo cáo kết quả công tác năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.
Chuẩn đô đốc Phạm Hoài Nam ghi nhận và biểu dương kết quả công tác của Viện Kỹ thuật Hải quân trong năm 2016. Tư lệnh Hải quân lưu ý trong thời gian tới, toàn đơn vị cần tự lực, tự cường đổi mới tư duy, vươn lên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Viện phải xây dựng được kế hoạch trung hạn về khoa học công nghệ, sát với yêu cầu, nhiệm vụ của Quân chủng… Viện cần phải phối hợp và giải tốt mối quan hệ hiệp đồng công tác với các cơ quan, đơn vị, nhất là với các cơ quan, nhà máy của Cục Kỹ thuật Hải quân, Lữ đoàn tàu ngầm 189 Hải quân để biên dịch tài liệu, cải hoán, đồng bộ một số thiết bị trên tàu của các đơn vị trong Quân chủng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.