Tử vong bất thường bên cạnh kim tiêm

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
08/10/2019 14:38 GMT+7

Thi thể một người đàn ông tử vong bất thường được người dân tại Bình Phước phát hiện khi đang đi cạo mủ cao su.

Trưa 8.10, Công an tỉnh Bình Phước tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của một người đàn ông xảy ra ở ấp Cầu Hai, xã Đồng Tiến, H.Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Phát hiện người đàn ông chết bất thường bên cạnh kim tiêm

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, một người dân địa phương đi cạo mủ cao su trong khu vực ấp Cầu Hai, thì bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông đã tử vong bên đường, bên cạnh còn có một xe máy BS 93P1 - 757.32 và một ống kim tiêm còn khá mới. Ngay lập tức, người này đã chạy ra ngoài hô hoán, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Sự việc thu hút nhiều người dân địa phương đến theo dõi

Ảnh: Hoàng Giáp

Theo một số người dân, trước đó khoảng 2 giờ đồng hồ, người dân phát hiện nạn nhân đi cùng với một người đàn ông khác vào khu vực này.
Hiện trường vụ việc là một tuyến đường đất đỏ dẫn thẳng vào nghĩa trang của địa phương này. 2 bên đường là lô cao su, chung quanh khu vực này có khá nhiều kim tiêm đã qua sử dụng vứt rải rác.
Nhận được tin báo, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an H.Đồng Phú và Công an xã Đồng Tiến đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ tử vong bất thường này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.