Tử vong sau chầu nhậu say ngủ qua đêm

Công Nguyên
Công Nguyên
23/04/2019 19:09 GMT+7

Một thanh niên 24 tuổi nhậu say ngủ qua đêm, thì mọi người phát hiện đã tử vong nên trình báo công an.

Chiều 23.4, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đang điều tra nguyên nhân một thanh niên nhậu say ngủ qua đêm, và bị phát hiện tử vong trong cửa hàng vật liệu xây dựng trên đường Cây Keo (P.Tam Phú, Q.Thủ Đức) vào trưa cùng ngày.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 23.4, một số người sinh sống bên trong cửa hàng vật liệu xây dựng nói trên dọn cơm ra ăn, nhưng vẫn thấy anh Trương Văn Thành (24 tuổi, quê Nghệ An) nằm ngủ nên gọi dậy.
Tuy nhiên, mặc dù gọi nhiều tiếng nhưng anh Thành không dậy, nên mọi người lại gần thì phát hiện anh này đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an. Nhận thông tin, Công an P.Tam Phú và Công an Q.Thủ Đức có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.
Theo những người tại cửa hàng vật liệu xây dựng này, anh Thành là nhân viên tại của cửa hàng vật liệu xây dựng. Tối 22.4, anh và một số người tại cửa hàng vật liệu xây dựng tổ chức nhậu tới khuya rồi đi ngủ. Sáng nay (23.2) không thấy anh Thành thức dậy làm việc, nên mọi người nghĩ là do nhậu say ngủ nhiều.
Hiện thi thể nam thanh niên nhậu say ngủ qua đêm và khi phát hiện đã tử vong được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.