Tuần lễ Anh quốc tại Việt Nam

24/09/2013 03:35 GMT+7

Theo tin từ Đại sứ quán Anh tại Hà Nội, từ 28.9 - 4.10, Tuần lễ Anh quốc tại Việt Nam sẽ được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM với hàng loạt sự kiện gồm: hội thảo về vai trò của giáo dục và dạy nghề trong quá trình phát triển; gặp gỡ và trao đổi giữa các doanh nghiệp hai nước để chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và quảng cáo cũng như tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới.

Cũng trong chuỗi sự kiện này còn có chương trình trình diễn thời trang, Liên hoan phim Anh quốc tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ. Bên cạnh đó là cuộc chạy từ thiện và Giải giao hữu bóng đá giữa các doanh nghiệp hai nước.

* Ngày 23.9, hoàng tử Andrew, Công tước xứ York cũng đã đến Việt Nam để dự các hoạt động kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Anh quốc. Chuyến thăm lần thứ 5 tới Việt Nam của hoàng tử lần này nhằm mục đích nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Dự kiến, hoàng tử Andrew sẽ có các cuộc gặp với lãnh đạo của Chính phủ Việt Nam và thảo luận phương thức tăng cường hơn nữa quan hệ song phương. Ông cũng sẽ có cuộc gặp với đại diện các doanh nghiệp để thảo luận các cơ hội hợp tác mới cho Việt Nam và Anh quốc vì sự thịnh vượng của cả hai bên.

Ng.Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.