Tuyên dương 32 thanh niên nhận Giải thưởng 15 Tháng 10

09/10/2016 05:14 GMT+7

Tối 8.10, tại quảng trường 3.2, TP.Bắc Giang, Tỉnh đoàn và Hội LHTN VN tỉnh Bắc Giang tổ chức chương trình Lễ hội tháng 10 với chủ đề: Tự hào thanh niên Bắc Giang.

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn tới dự. Lễ hội tháng 10 là chương trình đặc biệt kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN VN, có sự tham dự của 1.200 hội viên, thanh niên trong toàn tỉnh Bắc Giang.
Trong nhiều năm qua, điểm sáng công tác Hội ở Bắc Giang là phương thức tập hợp thanh niên có đổi mới, đặc biệt là các mô hình trong thanh niên công nhân ở các doanh nghiệp, khu công nghiệp, thanh niên yếu thế.
Hội LHTN VN tỉnh Bắc Giang đã cho ra đời nhiều câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên sinh hoạt theo nhu cầu, sở thích, tổ chức nhiều chương trình Tình nguyện mùa đông, Xuân tình nguyện và nhiều hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách.
Đặc biệt, trong chương trình, Hội LHTN tỉnh Bắc Giang đã trao “Giải thưởng 15 Tháng 10” cho 32 người có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, trong công tác Hội và phong trào thanh niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.