Ùn tắc nghiêm trọng trước Bến xe Miền Đông

13/08/2012 10:02 GMT+7

(TNO) Sáng sớm nay 13.8, đã xảy ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng trên đường Đinh Bộ Lĩnh đoạn từ Bến xe Miền Đông đến cầu Bình Triệu (Q.Bình Thạnh, TP.HCM)..

Các loại phương tiện giao thông phải nhích từng chút một khi đi qua đoạn đường này.

Nhiều xe máy tìm hướng “thoát thân” bằng nhiều cách: chạy lên vỉa hè, lách vào đường hẻm, thậm chí đã vi phạm Luật Giao thông đường bộ khi chạy ngược chiều trên cung đường nối từ Quốc lộ 13 sang đường Đinh Bộ Lĩnh và cắt ngang dòng xe đang lưu thông lên cầu Bình Triệu 1, để sang đường Tầm Vu.

 Ùn xe trước bến xe Miền Đông 1

Ùn xe trước bến xe Miền Đông 2

Ùn xe trước bến xe Miền Đông 3
Ùn tắc giao thông xảy ra trên đường Đinh Bộ Lĩnh, đoạn trước Bến xe Miền Đông
vào sáng 13.8

Nguyên nhân ùn tắc giao thông là do lượng xe khách từ các nơi tập trung về cùng một lúc quá đông, và do một số chiếc xe khách rẽ ngang về bên phải để vào hai bãi xe nằm gần đối diện với cổng trước Bến xe Miền Đông.

Tuy không phải là bến xe, nhưng hai bãi xe này cũng đón trả khách giống như bến xe. Mỗi lần xe rẽ ngang vào bãi đều gây cản trở lưu thông trên đường, có khi dẫn đến tắc đường, xe xếp hàng dài từ đường Đinh Bộ Lĩnh đến cầu Bình Triệu 2, kẹt cứng trên cầu. Những lần như thế, trục đường Xô Viết Nghệ Tĩnh - Quốc lộ 13, phía Q.Bình Thạnh cũng bị ảnh hưởng dây chuyền.

Theo Bến xe Miền Đông, những ngày cao điểm có gần 2.000 lượt xe ra vào bến xe.

Tin, ảnh: Mai Vọng

>> Ùn xe khu vực Bến xe Miền Đông
>> Lại ùn xe trên cầu Bình Triệu 2
>> Cầu Bình Triệu liên tục bị ùn xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.