Ùn xe khu vực Bến xe Miền Đông

09/02/2011 23:32 GMT+7

Sáng sớm 9.2, lượng xe khách từ các nơi đổ về TP.HCM quá đông đã gây ùn xe trên đường Đinh Bộ Lĩnh đoạn từ cầu Bình Triệu 2 đến Bến xe Miền Đông.

Sau đó, nhiều xe gắn máy từ cầu Bình Triệu 2 rẽ trái để đi qua đường Tầm Vu (ở đây có biển cấm rẽ trái), cắt ngang luồng xe đang từ QL 13 (Q.Bình Thạnh) lên cầu Bình Triệu 1, nên dẫn đến tình trạng xe ô tô nối đuôi nhau xếp hàng dài từ ngã năm Đài Liệt sĩ đến cầu Bình Triệu 1.

Ông Thượng Thanh Hải - Phó giám đốc Bến xe Miền Đông cho biết, trong những ngày qua, mỗi ngày có khoảng 1.600 - 1.700 lượt xe, với khoảng từ 42.000 - 45.000 lượt khách về bến.

Theo các hãng xe, lượng khách sẽ còn đông cho đến cuối tuần này, trong đó các tuyến miền Bắc, miền Trung và Tây Nguyên chỉ đông khách chiều vào TP.HCM, chiều ra vắng khách, còn các tuyến miền Tây cả 2 chiều đều đông khách.

Cũng theo các hãng xe, nhờ Bộ GTVT cho thông xe, đưa vào khai thác tạm thời nút giao Bình Thuận và tuyến nối Bình Thuận - Chợ Đệm thuộc dự án Đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương kể từ ngày 29.1, nên cửa ngõ từ đường cao tốc vào TP.HCM đã thông thoáng hơn.

M.Vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.