Vẫn chưa bắt được 2 nghi phạm đâm tài xế GrabBike trọng thương, cướp tài sản

Trần Cường
Trần Cường
22/07/2020 10:28 GMT+7

Công an H.Gia Lâm (Hà Nội) vẫn đang triển khai lực lượng truy bắt 2 nghi phạm chặn xe, đâm tài xế GrabBike trọng thương, cướp tài sản.

Sáng 22.7, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đến 9 giờ sáng cùng ngày, cơ quan này vẫn chưa bắt được nghi phạm đâm trọng thương tài xế GrabBike N.V.Q (37 tuổi, quê tại H.Văn Chấn, Yên Bái) để cướp tài sản. Công an H.Gia Lâm vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy bắt các nghi phạm.
Chị Nguyễn Thị P. (35 tuổi, vợ anh Q.) cho biết, tình trạng sức khỏe của chồng mình đã tiến triển tốt, qua cơn nguy kịch. Mỗi ngày, chị và người thân được vào thăm chồng 5 phút, bắt đầu từ 20 giờ tối.
“Trước mắt, tôi chỉ lo lắng cho sức khỏe, tính mạng của chồng tôi. Nghe các bác sĩ thông báo chồng tôi tiến triển tốt là tôi vui rồi. Tôi chỉ mong anh ấy sớm bình phục chứ chưa nghĩ đến chuyện yêu cầu sớm truy tìm, xử lý hung thủ”, chị P. nói.

Chị P. luôn túc trực bên ngoài phòng cấp cứu để theo dõi tình trạng sức khỏe của chồng

Ảnh Trần Cường

Theo chị P., từ ngày chồng gặp nạn, chị ăn một vài miếng cơm để duy trì sức khỏe chăm chồng, chứ không thấy ngon. Chị P. có thuê một phòng trọ trong viện để tiện chăm chồng, nhưng cả ngày chị túc trực bên ngoài phòng cấp cứu, mệt thì thiếp đi một vài phút chứ không về phòng ngủ.
“Từ ngày chồng nhập viện, mọi chi phí cũng lên đến 70 triệu. Hôm trước, anh em đồng nghiệp Grab có đến thăm và cho quà; chị Nhung (người đưa anh Q. đi viện) cũng kêu gọi giúp đỡ chồng tôi. Tôi rất cảm kích và cảm ơn tất cả mọi người!”, chị P. cho hay.
Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, khoảng 2 giờ 30 sáng 19.7, khi anh N.V.Q chở khách qua khu vực xã Yên Viên (H.Gia Lâm) thì bất ngờ bị 2 người đàn ông lạ mặt lao ra chặn xe để cướp tài sản.
Sau khi bị đâm 3 nhát, anh Q. nói: “Xe em đây, ví em đây, anh lấy đi nhưng đừng giết em. Em còn vợ con và bố mẹ già”, nhưng chúng vẫn đâm tiếp nhiều nhát, khiến anh Q. trọng thương rồi mới cướp tài sản của nạn nhân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.