Vẫn chưa tìm thấy 6 học viên cai nghiện ma túy trốn trại ở Đồng Nai

20/10/2016 14:26 GMT+7

Lãnh đạo Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Đồng Nai cho biết đơn vị này đã gửi quyết định truy tìm về nơi cư trú của các học viên để tiếp tục tìm kiếm các học viên trốn trại.

Ngày 20.10, ông Hồ Trí Lịch, Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Đồng Nai (đóng tại X.Xuân Phú, H.Xuân Lộc, Đồng Nai) cho biết cơ sở này vẫn đang kết hợp với công an các xã, huyện để truy tìm 6 học viên cai nghiện đang bỏ trốn, đồng thời gửi quyết định truy tìm về nơi cư trú của các học viên cai nghiện trốn trại.
Theo ông Lịch, các học viên này là những đối tượng nghiện hút vào trại được 3 - 4 tháng nay. “Họ muốn ra để gặp bạn bè chứ không có ảnh hưởng gì lớn đến an ninh trật tự đâu”, ông Lịch nói.
Về nguyên nhân các học viên liên tiếp trốn khỏi cơ sở cai nghiện, ông Lịch cho hay đơn vị đã có báo cáo các khó khăn, bất cập cho các cấp lãnh đạo. “Anh muốn nắm thêm thông tin gì thì liên hệ chỗ anh Lộc, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH, trên đó sẽ có ý kiến chỉ đạo”, ông Lịch nói với PV Thanh Niên.
Trao đổi qua điện thoại, ông Hồ Văn Lộc, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH Đồng Nai, nói ngắn gọn: “Hướng giải quyết chúng tôi đã có rồi”.
Như Thanh Niên đã đưa tin, chiều tối ngày 17.10, lợi dụng trời mưa lớn, 9 học viên đang cai nghiện tại phòng số 1 (khu D) của Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Đồng Nai đã phá cửa thông gió ở phòng vệ sinh rồi bỏ trốn. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa về trại được 3 học viên.
Trước đó, ngày 25.9 tại phòng 3, khu C của cơ sở trên, 15 học viên cũng đã phá hàng rào, dùng quần áo, khăn tắm để làm dây leo vượt hàng rào bảo vệ bỏ trốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.