Vật giống lựu đạn nổ nát bàn tay người phụ nữ

08/05/2018 15:12 GMT+7

Thấy một vật giống lựu đạn, tưởng là đồ giả, nạn nhân mang ra đường xem thì bất ngờ vật lạ phát nổ khiến bàn tay phải của nạn nhân bị dập nát.

Thông tin ban đầu, sáng 8.5, một vụ nổ xảy ra trên đường Nguyễn Viết Xuân (P.4, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) khiến một người bị dập nát bàn tay. Nạn nhân là chị C.H.P.U. (36 tuổi, ngụ P.1, TP.Đà Lạt).
Cũng theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, chị U. và một số người khác đến xem một căn nhà trên đường Nguyễn Viết Xuân. Tại đây, mọi người thấy một vật giống lựu đạn, tưởng là đồ giả, nên mang ra đường xem. Bất ngờ, vật lạ phát nổ khiến bàn tay phải của chị U. bị dập nát.
Đầu giờ chiều ngày 8.5, Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cho biết đã xử lý cấp cứu cho bệnh nhân C.H.P.U bị nát bàn tay nghi do vật liệu nổ gây ra.
Bác sĩ Phùng Văn Hà, Khoa ngoại chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, cho biết bệnh nhân U. nhập viện vào khoảng 10 giờ ngày 8.5, trong tình trạng tỉnh táo, sinh hiệu ổn, bàn tay phải bị dập nát toàn bộ, dính nhiều đất, cát, cỏ rác.
Qua kiểm tra, các bác sĩ thấy ngón tay út còn hồng hào nên tiến hành khôi phục, các ngón còn lại bị dập nát, phải cắt bỏ.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.