Vì mâu thuẫn nhỏ, đâm hai em vợ

27/11/2014 16:19 GMT+7

(TNO) Ngày 27.11, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo, tuyên y án 14 năm tù đối với Nguyễn Thanh Tùng (41 tuổi, ngụ Đồng Tháp) về tội giết người .

 Vì mâu thuẩn nhỏ, anh rể cầm dao đâm hai anh em vợ
Bị cáo tại tòa

HĐXX nhận định, bị cáo không đưa ra được tình tiết gì mới để tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt. Về nhân thân, bị cáo có một tiền sự gây rối trật tự công cộng, từng bị buộc đi giáo dục nhiều lần. Bị cáo chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà xâm phạm đến người thân trong gia đình, hình phạt cấp sơ thẩm tuyên là đúng người đúng tội.

Theo bản án, Huỳnh Hoài Thanh và Huỳnh Hữu Yên là anh em ruột, và cũng là em vợ của Tùng. Ngày 23.1.2014, sau khi uống rượu chung với một số người cùng xóm, Tùng cùng hai em vợ đi uống nước. Tại đây, đã xảy ra cự cãi giữa Tùng và Thanh. Tùng đánh vào mặt Thanh nhiều cái nên Thanh bỏ đi đến nhà hàng xóm trả đồ.

Trên đường đi, tức giận vì bị Tùng đánh nên Thanh lấy một khúc cây quay lại. Khi gặp nhau, Thanh dùng cây đánh vào mặt Tùng thì được một số người dân cùng xóm và Yên can ngăn.

Nửa tiếng sau, khi đang ngồi ở nhà, Tùng thấy hai anh em Thanh và Yên vào quán gần đó liền chạy xuống nhà bếp lấy dao đi đến quán.

Thấy Tùng đến, Yên sợ cự cãi nên bước đến trước mặt đẩy vào vai Tùng để can ngăn, nhưng bị Tùng đâm một nhát trúng vào bụng. Yên bỏ chạy rồi lội qua sông về nhà. Sau đó, Tùng tiếp tục cầm dao đâm vào ngực phải của Thanh.

Qua giám định, tỷ lệ thương tật của Yên là 50%, còn Thanh là 26%.

Tin, ảnh: Ngọc Lê 

>> Tài xế xe thồ giết người lãnh 7 năm tù
>> Kẻ giết người yêu vì cuồng ghen lãnh án chung thân
>> Lời khai kinh hoàng của kẻ giết người yêu rồi đốt xác phi tang
>> Bắt giữ nghi phạm giết người, đốt xác phi tang
>> Giết người đốt xác phi tang 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.