Video clip: Chu Hùng - Bắc 'đại bàng' khống chế tài xế chạy xe Audi

28/11/2014 12:00 GMT+7

(TNO) Tối 27.11, cư dân mạng lan truyền video clip: một người đàn ông được cho là diễn viên Chu Hùng - người đóng vai Bắc 'đại bàng' trong loạt serie phim Cảnh sát hình sự - đang cố gắng khống chế một thanh niên được cho là lái xe gây tai nạn với mình.

Theo những chia sẻ và bình luận của cư dân mạng, vụ việc xảy ra trên phố Lò Đúc, Hà Nội vào tối 27.11. Thông tin ban đầu được bàn tán là diễn viên Chu Hùng đi xe đạp va chạm với một ô tô Audi. Vụ va chạm khiến diễn viên Chu Hùng bị thương nhẹ.

Sau đó, hai bên có xảy ra cự cãi. Bị lăng mạ, xúc phạm và dọa đánh, diễn viên Chu Hùng dùng sức trấn áp tài xế nằm sấp xuống đất. Nhiều người đi đường đã có lời can ngăn, nhưng diễn viên nổi danh Bắc "đại bàng" này lại nói rằng anh buộc phải làm vậy vì bị lăng mạ quá đáng.

Phóng viên Thanh Niên Online đang liên lạc với diễn viên Chu Hùng để được thông tin cụ thể hơn về vụ việc và sẽ sớm cập nhật để bạn đọc theo dõi.

Mời bạn đọc xem video clip:


Video: Người được cho là diễn viên Chu Hùng khống chế một thanh niên (*)


Thanh Hải

(*): Thanh Niên Online đăng tải clip được lan truyền trên mạng và có trả nhuận bút cho tác giả video. Ai là tác giả clip này xin liên lạc với Thanh Niên Online cung cấp thông tin cụ thể để tiện việc chi trả nhuận bút.

Mời bạn đọc xem video clip khác tại đây                                                                              

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.