Video clip: Người dân 'tỉnh bơ' chen nhau coi đấu súng kinh hoàng

19/09/2014 18:10 GMT+7

(TNO) Đoạn video clip dài hơn 7 phút trên YouTube quay lại cảnh hàng trăm người dân 'tỉnh bơ' chen nhau đi xem cảnh sát Bình Thuận đấu súng kinh hoàng với nhóm côn đồ trang bị hàng nóng, xảy ra hôm 18.9, khiến nhiều người giật mình vì mức độ... bất chấp nguy hiểm của những người hiếu kỳ.

(TNO) Một đoạn video clip dài hơn 7 phút trên YouTube cho thấy cảnh hàng trăm người dân hiếu kỳ đổ xô tới quanh hiện trường vụ cảnh sát Bình Thuận bao vây khống chế một nhóm côn đồ nguy hiểm có trang bị súng xảy ra lúc 15 giờ 30 phút chiều 18.9 tại Bình Thuận.

>> Hơn 100 cảnh sát khống chế 7 tên cướp có súng
>> Dựng lại hiện trường vụ đấu súng giữa 100 cảnh sát với 7 đối tượng có súng

Hình ảnh từ video clip cho thấy rất nhiều người dân, bất chấp nguy hiểm, cùng nhau ùa vào hiện trường có tiếng súng nổ để theo dõi diễn biến vụ cảnh sát đấu súng kinh hoàng với nhóm côn đồ trang bị súng.

Thông tin mới nhất về vụ việc, sáng nay 19.9, Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận đã đưa các nghi phạm trong vụ đấu súng với công an chiều tối qua đến một số địa điểm liên quan để dựng lại hiện trường.

Theo thông tin từ đại tá Nguyễn Văn Minh, Phó giám đốc Công an Bình Thuận, đây thực chất là một băng côn đồ, chứ không phải một băng cướp như thông tin người dân phản ánh ban đầu.

Theo thông tin mà Thanh Niên Online có được, đây là một băng nhóm từng ra Bình Thuận để đá gà ăn tiền. Hôm qua sau khi thắng tiền đá gà với một băng nhóm khác ở huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận), băng nhóm do nghi phạm Nguyễn Quang Toàn cầm đầu đã đặt cược gần 200 triệu đồng để tiếp tục đá gà độ.

Lần cược này, băng của Toàn bị thua. Cho rằng bị chơi xấu, băng nhóm của Toàn không trả tiền cược, ra ô tô chuẩn bị bỏ chạy. Băng nhóm ở Hàm Thuận Nam đã dùng xe máy chặn ô tô lại và xảy ra xô xát. Toàn đã cùng đồng bọn dùng súng ngắn bắn thẳng vào đối phương.

Sau khi tiếp nhận thông tin Công an Bình Thuận triển khai lực lượng phong tỏa hiện trường, khống chế nhóm côn đồ.

TNO
Nguồn clip: YouTube (*)

(*) Thanh Niên Online chủ động tải clip từ YouTube để phục vụ đông đảo bạn đọc. Rất mong tác giả của đoạn video clip liên hệ tòa soạn Thanh Niên Online để chúng tôi gửi nhuận bút như quy định.


>> Người trong cuộc kể về cuộc đấu súng 1 giờ đồng hồ với 25 đối tượng vận chuyển ma túy
>> Xét xử vụ 'đấu súng với công an ở Cà Mau': Bị cáo đập bể đầu kêu oan
>> Mật phục, đấu súng "hốt" ổ ma túy lớn xuyên biên giới
>> Đấu súng với công an, tướng cướp mang 5 lệnh truy nã bị tiêu diệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.