Video: Công an Đồ Sơn điều tra làm rõ vụ xô xát đánh người

09/04/2015 19:20 GMT+7

(TNO) Sáng 9.4 trên đường 353 đi từ trung tâm thành phố Hải Phòng đến khu du lịch Đồ Sơn (đoạn qua chợ Quý Kim, phường Hợp Đức Q.Đồ Sơn) đã xảy ra một vụ xô xát gây xôn xao khu vực này.

(TNO) Sáng 9.4 trên đường 353 đi từ trung tâm thành phố Hải Phòng đến khu du lịch Đồ Sơn (đoạn qua chợ Quý Kim, phường Hợp Đức Q.Đồ Sơn) đã xảy ra một vụ xô xát gây xôn xao khu vực này.

Video: Cảnh xô xát do người dân quay lại để tố cáo
Ảnh nhân vật bị tố đánh do người dân cung cấp
Một người dân đã cung cấp video clip và cho biết 2 người bị đuổi đánh trước đó đã vi phạm trật tự giao thông. Hình ảnh trong clip cho thấy, một nam thanh niên đã đá rất mạnh vào vùng mặt một người khác khiến anh này ngã ngửa và chảy rất nhiều máu ở mồm.
Nhiều người dân đã có phản ứng dữ dội khiến kẻ đánh người phải cố thủ trong chiếc ô tô Toyota màu đen, trong tay cầm một thiết bị giống như camera. Chiếc xe này được nhiều người cho là của lực lượng CSGT ngồi trong để đo tốc độ hoặc ghi hình, xử lý người vi phạm giao thông. Trước đó, lực lượng CSGT Hải Phòng thường cho người mặc thường phục ghi hình người vi phạm để xử lý.
Tuy nhiên, theo trung tá Phạm Minh Tú, Đội phó đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an thành phố Hải Phòng, đơn vị phụ trách tuyến đường thì đối tượng đánh người kể trên không thuộc lực lượng của CSGT.
Thông tin chính thức từ Công an TP.Hải Phòng lúc 17 giờ ngày 9.4 cho biết, vụ việc xảy ra lúc 10 giờ 30 cùng ngày, khi Vũ Văn Trịnh (19 tuổi, ở P.Hợp Đức, Q.Đồ Sơn) đi xe máy 15B1 - 74963 chở Phạm Văn Tú (19 tuổi, ở xã Tú Sơn, H.Kiến Thụy,) đi về phía Đồ Sơn.
Đến trước cửa nhà 1614 thì Trinh, Tú quay lại đi ngược chiều và va quệt vào xe ôtô 15A - 045.11 rồi xô xát với nhóm người của Phạm Văn Tiến (23 tuổi, ở 19/10 Lương Văn Can, P.Lê Lợi, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) đang ngồi trên ô tô. Hậu quả, Tú bị gãy 2 răng cửa hàm trên và được cấp cứu tại Viện y học Hải quân.
Theo đại tá Phạm Duy Diên, người phát ngôn Công an thành phố Hải Phòng, Công an TP đã chỉ đạo Công an quận Đồ Sơn điều tra làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.