[VIDEO] Dùng súng cướp tiệm vàng giữa ban ngày ở Sài Gòn

02/07/2015 18:06 GMT+7

(TNO) Khoảng 13 giờ ngày 2.7, xảy ra vụ cướp tại tiệm vàng Tấn Phước, số 153 Đặng Thúc Vịnh, ấp 7, xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn, TP.HCM; người dân đã vây bắt được một nghi phạm dùng súng cướp tiệm vàng.

(TNO) Khoảng 13 giờ hôm nay, 2.7, xảy ra vụ cướp tại tiệm vàng Tấn Phước, số 153 Đặng Thúc Vịnh, ấp 7, xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn, TP.HCM; người dân đã vây bắt được một nghi phạm dùng súng cướp tiệm vàng.

Tại hiện trường, người dân thu được một xe gắn máy, một khẩu súng ngắn, một cây búa, một ba lô bên trong có nhiều vàng. Tủ kính tiệm vàng cũng đã bị bể nát, một số lượng vàng lớn đã bị lấy. Thanh niên bị bắt khai nhận tên Nguyễn Phương Nam, 33 tuổi, ngụ tại P.13, Q.6, TP.HCM, làm công nhân điện nước công trình ở Bình Dương.

Khẩu súng Nam dùng đi cướp là súng hoa cải, Nam khai mua trên mạng trước đó khoảng 1 tháng với giá 7 triệu để đi săn. Nhưng do chơi bời nên nợ nần, Nam nảy sinh ý định đi cướp.
Vào thời điểm trên, Nam trên đường từ Bình Dương về TP.HCM ngang qua tiệm vàng Tấn Phước, thấy không có người nên Nam liền tấp xe vào rút súng bắn chỉ thiên để uy hiếp, sau đó dùng búa đập bể tủ kính, gom vàng bỏ vào ba lô rồi tẩu thoát nhưng bị người dân phát hiện và bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.