[VIDEO] Gặp 5 người Việt bị nạn trong vụ lật xe ở Thái Lan

03/12/2015 09:40 GMT+7

'Nhóm tôi sang Thái du lịch từ 24.11. Ngày 30.11, trên đường từ Chiang Mai về Bangkok, tài xế ngủ gật nên lạc tay lái lao xuống ruộng, khi chở chúng tôi đi cấp cứu, xe bị lật xuống ruộng lần nữa', anh Hậu kể.

'Nhóm tôi sang Thái du lịch từ 24.11. Ngày 30.11, trên đường từ Chiang Mai về Bangkok, tài xế ngủ gật nên lạc tay lái lao xuống ruộng, khi chở chúng tôi đi cấp cứu, xe bị lật xuống ruộng lần nữa', anh Hậu kể.

Chiều qua, phóng viên Thanh Niên đã có mặt tại Bệnh viện tỉnh An Thong để tiếp xúc với các nạn nhân bao gồm: Nguyễn Trung Hậu (25 tuổi, quê TP.HCM), Nguyễn Văn Khánh (18 tuổi, quê TP.HCM), Lê Thị Thu Hà (43 tuổi, quê TP.HCM), Võ Hoàng Anh Vũ (26 tuổi, quê Bà Rịa-Vũng Tàu) và Nguyễn Duy Tám (44 tuổi, quê Thừa Thiên-Huế). Các anh Hậu, Khánh và Vũ xây xát nhẹ còn chị Hà gãy xương chân phải bó bột, anh Tám gãy 3 chiếc xương sườn, có máu bầm trong phổi.
“Nhóm tôi sang Thái du lịch từ ngày 24.11. Ngày 30.11, trên đường từ Chiang Mai về Bangkok thì tài xế ngủ gật nên lạc tay lái lao xuống ruộng. Đúng ra anh Tám chỉ xây xát nhẹ nhưng trên đường chở tôi và anh Tám về bệnh viện, xe cấp cứu lại bị lật xuống ruộng lần nữa nên anh Tám mới bị như vậy”, anh Hậu kể.
Trả lời phỏng vấn Thanh Niên, cảnh sát viên Narong Talaupala ở H.Chaiyo khẳng định: “Trong sự việc này, chủ xe là người chịu trách nhiệm bồi thường, hỗ trợ cho tất cả nạn nhân”.
Bên cạnh đó, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán VN Trần Mạnh Hùng cho biết: “Đại sứ quán sẽ tiếp tục theo dõi sự việc, làm việc với các cơ quan chức năng để đảm bảo quyền lợi cho công dân ta”. Ông Hùng cũng đã thay mặt sứ quán đến bệnh viện thăm hỏi và hỗ trợ một số tiền cho các nạn nhân.
Riêng anh Hậu bị mất hộ chiếu cũng đã được đại sứ quán chụp ảnh, làm thủ tục tại chỗ để nhanh chóng cấp giấy thông hành về nước.

Như Thanh Niên đã đưa tin, vào sáng sớm 30.11, một chiếc xe du lịch từ Chiang Mai về Bangkok bị lật trên cao tốc Asia thuộc H.Chaiyo, tỉnh Ang Thong do tài xế ngủ gục. Hậu quả ít nhất 2 người chết và 49 người bị thương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.