Video: Ngang nhiên vào văn phòng trộm xe tay ga như chốn không người

09/05/2015 09:18 GMT+7

(TNO) Lợi dụng khi tầng trệt không khóa cửa, một thanh niên ngang nhiên vào, mở trộm khóa, dắt chiếc xe máy tay ga ra khỏi nhà như chốn không người.

(TNO) Lợi dụng khi tầng trệt không khóa cửa, một thanh niên ngang nhiên vào, mở trộm khóa, dắt chiếc xe máy tay ga ra khỏi nhà như chốn không người.

Video: Ngang nhiên vào văn phòng trộm xe tay ga như chỗ không người (Clip: nhân vật cung cấp)
Ngang nhiên vào văn phòng dắt trộm xe máy như chốn không người
Xe máy bị mất là Honda Lead, màu vàng, biển kiểm soát 29 P1 424 98. Địa điểm xảy ra vụ việc là văn phòng một công ty ở số 81 khu tập thể chỉnh hình, đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Video clip do camera của tòa nhà ghi lại toàn bộ cảnh diễn ra ở tầng 1.
Trong clip, một thanh niên mặc quần lửng, áo sơ mi ngắn tay vào tầng 1, ngó nghiêng, xê dịch chiếc xe bên cạnh chiếc Lead rồi đi ra ngoài. Lát sau, thanh niên này trở lại, dùng dụng cụ mở trộm khóa điện, tuy nhiên chưa thực hiện được vụ trộm do có người bước xuống.
Sau khi người này vừa đi khuất, tên trộm quay trở lại, dắt chiếc xe máy trót lọt ra khỏi nhà. Đáng chú ý là 2 cô gái đi từ trên tầng xuống, phát hiện ra đồng hồ chiếc xe máy phát sáng, nhưng chỉ nhìn rồi bỏ qua, đi ra ngoài tiếp.
Vụ việc xảy ra vào lúc 14 giờ 15 phút, ngày 5.5. Ngay sau khi vụ trộm xảy ra, chủ nhân xe máy đã đến trình báo với công an phường Yên Hòa, cung cấp toàn bộ clip ghi lại.
Trao đổi với Thanh Niên Online sáng 9.5, anh N.B.L, chủ sở hữu chiếc xe máy bị mất cho biết chiếc xe này anh giao cho nhân viên công ty để làm việc. Văn phòng công ty anh đang trong thời gian sửa chữa lên dọn tạm đến khu tập thể chỉnh hình, đường Trung Kính, phường Yên Hòa.
“Nghĩ lại thấy chúng tôi bất cẩn. Chúng tôi ít khi khóa cửa tầng 1. Tầng này có gắn camera nhưng không có người theo dõi thường xuyên. Người nhà tôi cũng thuê ở đây, từ trước đến nay, chưa bao giờ xảy ra trộm cắp gì cả”, anh N.B.L nói.
Theo anh L. đến nay công an phường Yên Hòa đến nay vẫn chưa có hồi đáp về số phận của chiếc xe máy bị dắt trộm như ở chốn không người này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.