[VIDEO] Nghi can vụ thảm sát ở Lào Cai là ai ?

11/08/2016 10:40 GMT+7

Hiện lực lượng cảnh sát của Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ của Công an Lào Cai đang truy bắt nghi can vụ thảm sát ở Lào Cai.

Nghi can vụ thảm sát ở Lào Cai là ai ?
Tẩn Láo Lở (24 tuổi, thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, H.Bát Xát, tỉnh Lào Cai), trú cùng thôn với các nạn nhân, là nghi can số 1 gây ra vụ thảm sát 4 người chết ở Lào Cai. 
Nghi phạm này ở cách nhà các nạn nhân khoảng 1km, từng có quan hệ tình cảm với nạn nhân Tẩn Tả Mẩy (22 tuổi). Kết qủa khám nghiệm tử thi cho thấy, 3 cháu nhỏ bì dìm xuống nước nên bị chết ngạt, chị Mẩy tử vong do vật cứng đánh vào đầu.
Theo một nguồn tin từ Ban chuyên án, vào tối ngày 9.8, nghi phạm Tẩn Láo Lở tìm đến nhà chị Mẩy. Tại đây, Lở đã xảy ra mâu thuẫn với chị Mẩy nên đã xuống tay sát hại chị này bằng một vật cứng.
Sau khi sát hại chị Mẩy, sợ các con và cháu gái chị này tố cáo nên Lở đã dìm 3 cháu tử vong rồi giấu xác xuống các rãnh nước, ao, lấy đá đè lên để phi tang. 
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, hồi 21 giờ 30 ngày 9.8, anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, trú thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, H.Bát Xát) đi phun thuốc chuối tại thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ về nhà, phát hiện con gái là Tẩn Mai Phương (2 tuổi) tử vong tại rãnh nước sau nhà khoảng 50 m, trên người bị đá đè, cửa nhà và bếp bị chốt trong. Anh Nải cạy cửa vào nhà thì không thấy vợ, con gái nhỏ và cháu gái đâu nên đã đến báo Công an xã Trịnh Tường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.