Video: Nỗi đau người cha mất vợ, mất con vụ tai nạn 2 xe khách vượt nhau

08/05/2015 09:32 GMT+7

(TNO) Con mất mẹ, vợ mất chồng, cháu mất ông,... tai họa, tang thương cùng lúc ập đến 3 gia đình nghèo khó sau khi hai chiếc xe khách điên cuồng vượt nhau trên cầu Ba Si (Trà Vinh), khiến 4 người bỏ mạng tại chỗ, 2 người khác đang trong cảnh "thập tử nhất sinh".

(TNO) Con mất mẹ, vợ mất chồng, cháu mất ông,... tai họa, tang thương cùng lúc ập đến 3 gia đình nghèo khó sau khi hai chiếc xe khách điên cuồng vượt nhau trên cầu Ba Si (Trà Vinh), khiến 4 người bỏ mạng tại chỗ, 2 người khác đang trong cảnh "thập tử nhất sinh".

Video: Nghẹn ngào cảnh 2 người cha nghèo vừa mất vợ, mất con tại bệnh viện
Tại 2 khoa chấn thương chỉnh hình và hậu phẫu của Bệnh viện đa khoa Trà Vinh, không khí đau thương bao trùm. Anh Thạch Mới (35 tuổi, chồng của chị Kim Thị Thanh Xuân là nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu) với vẻ mặt thất thần, không nói nên lời, chỉ còn biết gào khóc.
Anh Mới cho hay, hôm nay hai vợ chồng mới dành dụm được số tiền làm thuê vốn đã ít ỏi để nhờ ông ngoại cùng chị Xuân đưa bé Sang đi khám bệnh dời leo ở bụng. Nào ngờ đâu, họa ấp đến gia đình anh, và đến giờ chưa biết kiếm đâu ra tiền để cứu chữa chị Xuân và ma chay cho người ông và đứa con 3 tháng xấu số. 
Trong khi đó, bé Trần Hữu Luân (4 tuổi), con của chị Nguyễn Thị Mỹ Hằng (36 tuổi, ngụ ấp Ô Chích, xã Lương Hòa A, huyện Châu Thành, người bị thiệt mạng tại chỗ) cũng đang được cấp cứu. 
Đối mặt với hoàn cảnh không thể đau thương hơn, vợ mất, con thì trong tình trạng nguy hiểm, anh Trần Quốc Thanh (38 tuổi, chồng chị Hằng) vật vã tại khoa chấn thương chỉnh hình. Với anh, hôm nay, bầu trời như đổ sập, tối tăm mặt mũi, đầu óc quay cuồng như điên loạn.
Anh Thanh cho hay, chị Hằng bị nạn khi đang trên đường đi chợ mua đồ lòng về bán cháo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.