[VIDEO] Phát hiện vật nghi là mìn tự chế, khu dân cư náo loạn

26/06/2015 15:06 GMT+7

(TNO) Khoảng 8 giờ hôm nay, 26.6, vợ chồng ông Nguyễn Đình Nhơn (quê Tây Ninh) trong lúc thu gom rác sinh hoạt trong khu dân cư gần giao lộ đường số 8 và số 10 (P.13, Q.6, TP.HCM) thì phát hiện một vật rất giống mìn tự chế được đựng trong túi ni lông.

(TNO) Khoảng 8 giờ ngày 26.6, vợ chồng ông Nguyễn Đình Nhơn (quê Tây Ninh) trong lúc thu gom rác sinh hoạt trong khu dân cư gần giao lộ đường số 8 và số 10 (P.13, Q.6, TP.HCM) thì phát hiện một vật rất giống mìn tự chế được đựng trong túi ni lông. 

Ngay lập tức, vợ chồng ông Nhơn thông báo đến chính quyền địa phương. Lực lượng công binh thuộc Bộ Tư lệnh TP.HCM, Ban chỉ huy quân sự Q.6 nhanh chóng có mặt phong tỏa toàn bộ khu vực  và tìm cách hóa giải vật thể nghi là mìn tự chế. Người dân sống gần đó cũng được khuyến cáo tránh xa khu vực nguy hiểm. 

Xe cứu thương cũng được điều đến hiện trường. Hai chiến sĩ được trang bị quần áo bảo hộ, mang dụng cụ rà phá mìn di chuyển lại gần kiểm tra vật nghi vấn là mìn. Sau gần 1 giờ đồng rà soát, hai chiến sĩ này xác định đây là đồ chơi tự chế, bên trong không có chất nổ. Vụ việc làm khu dân cư náo loạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.